cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện hữu, thực hiện công tác tiếp thị, phát triển khách hàng mới để đạt được chỉ tiêu cá nhân được giao.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và những sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại khá giỏi trường Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh Tế Tp.HCM. Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Tp.HCM...
- Am hiểu về nghiệp vụ Tài chính, Ngân hàng.
- Năng động, chịu khó, khả năng làm việc độc lập.
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện hữu, thực hiện công tác tiếp thị, phát triển khách hàng mới để đạt được chỉ tiêu cá nhân được giao.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và những sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại khá giỏi trường Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh Tế Tp.HCM. Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Tp.HCM...
- Am hiểu về nghiệp vụ Tài chính, Ngân hàng.
- Năng động, chịu khó, khả năng làm việc độc lập.
3. Chuyên viên Tư vấn Ngân hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển các thắc mắc/phàn nàn trực tiếp từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, lập, triển khai, thực hiện chính sách hậu mãi đối với KHCN, các chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm: cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng hay ưu đãi cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại.
- Am hiểu nghiệp vụ, hạch toán, quy trình giao dịch tại Quầy.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email tuyennd1@hdbank.com.vn
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/07/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện hữu, thực hiện công tác tiếp thị, phát triển khách hàng mới để đạt được chỉ tiêu cá nhân được giao.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và những sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại khá giỏi trường Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh Tế Tp.HCM. Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Tp.HCM...
- Am hiểu về nghiệp vụ Tài chính, Ngân hàng.
- Năng động, chịu khó, khả năng làm việc độc lập.
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện hữu, thực hiện công tác tiếp thị, phát triển khách hàng mới để đạt được chỉ tiêu cá nhân được giao.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và những sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như Kinh Tế, Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại khá giỏi trường Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh Tế Tp.HCM. Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc gia Tp.HCM...
- Am hiểu về nghiệp vụ Tài chính, Ngân hàng.
- Năng động, chịu khó, khả năng làm việc độc lập.
3. Chuyên viên Tư vấn Ngân hàng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển các thắc mắc/phàn nàn trực tiếp từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, lập, triển khai, thực hiện chính sách hậu mãi đối với KHCN, các chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm: cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng hay ưu đãi cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
Kỹ năng yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành như Tài Chính, Ngân Hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại.
- Am hiểu nghiệp vụ, hạch toán, quy trình giao dịch tại Quầy.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email tuyennd1@hdbank.com.vn
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/07/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)