cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cá nhân cao cấp hiện tại.
- Khai thác, bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân cao cấp.
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ.
- Ghi nhận phản hồi khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng cá nhân cao cấp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ tương đương bằng C tiếng Anh.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thuộc bộ phận kinh doanh khách hàng cá nhân.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu, kỹ năng trình bày.
- Tự tin, năng động, sáng tạo.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email tuyennd1@hdbank.com.vn và tuyendung@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cá nhân cao cấp hiện tại.
- Khai thác, bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân cao cấp.
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ.
- Ghi nhận phản hồi khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng cá nhân cao cấp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ tương đương bằng C tiếng Anh.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thuộc bộ phận kinh doanh khách hàng cá nhân.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu, kỹ năng trình bày.
- Tự tin, năng động, sáng tạo.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email tuyennd1@hdbank.com.vn và tuyendung@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2014
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)