cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Đảm nhận nhiệm vụ của GDV khi được phân công bởi Trưởng ĐVKD/Trưởng hoặc Phó phòng phụ trách KTGD&KQ (thay thế tạm khi GDV nghỉ phép/nghỉ việc/luân chuyển mà nhân sự tại quầy quá tải).
- Chăm sóc khách hàng đến quầy giao dịch.
- Quản lý và điều phối lượng khách hàng giữa các quầy giao dịch, mời khách hàng vào quầy giao dịch.
- Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển xử lý các thắc mắc/phàn nàn trực tiếp từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, lập, triển khai, thực hiện chính sách hậu mãi đối với KHCN, các chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm: cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng hay ưu đãi cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
- Có trình độ từ cao đẳng, đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ B hoặc tương đương. Ưu tiên những ứng viên biết tiếng Hoa.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn và tuyendung@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/04/2013
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
- Đảm nhận nhiệm vụ của GDV khi được phân công bởi Trưởng ĐVKD/Trưởng hoặc Phó phòng phụ trách KTGD&KQ (thay thế tạm khi GDV nghỉ phép/nghỉ việc/luân chuyển mà nhân sự tại quầy quá tải).
- Chăm sóc khách hàng đến quầy giao dịch.
- Quản lý và điều phối lượng khách hàng giữa các quầy giao dịch, mời khách hàng vào quầy giao dịch.
- Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển xử lý các thắc mắc/phàn nàn trực tiếp từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, lập, triển khai, thực hiện chính sách hậu mãi đối với KHCN, các chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm: cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng hay ưu đãi cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
- Có trình độ từ cao đẳng, đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ B hoặc tương đương. Ưu tiên những ứng viên biết tiếng Hoa.
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
Hình thức nộp hồ sơ:
- Hình thức 1: Nộp hồ sơ trực tuyến
Cách thức ứng tuyển trực tuyến:
Để tham gia ứng tuyển trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo 3 bước:
Bước 1:
Đăng ký thành viên.
Bước 2:
Sau khi đăng nhập thành công, Chọn "Quản lý hồ sơ" để nhập các thông tin hồ sơ ứng tuyển.
Bước 3:
Trong trang giới thiệu chi tiết vị trí tuyển dụng, tại vị trí cuối trang, chọn nút "Ứng tuyển". Sẽ có thông báo kết quả ứng tuyển.
- Hình thức 2: Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank qua email trangntm2@hdbank.com.vn và tuyendung@hdbank.com.vn.
Ghi chú: Tiêu đề email ghi chính xác khu vực ứng tuyển, bắt buộc phải có hình thẻ dán trên hồ sơ
- Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải tại đây) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 15/04/2013
(Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
HDBank