Lunited
Verified Banker
Mô tả công việc:
Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải tại đây& có hình 3*4) qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
Ghi chú:
Tiêu đề email & file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp như sau:
Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ tên
Ví dụ:HCM_QHKH DN_Nguyen Van A(viết không dấu)
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn; Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
- Giám sát giao dịch rủi ro ở vai trò Issuing và Acquiring theo quy trinh.
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ.
- Xử lý các hồ sơ khiếu nại thẻ.
- Tham gia xây dựng, cập nhật quy trình, văn bản về nghiệp vụ thẻ.
- Rà soát và đảm bảo các thông số hệ thống được cài đặt đúng theo chính sách HDBank.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động thẻ, từ đó đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,...
- Kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm về quản lý rủi ro hoạt động thẻ và có kiến thức về các sản phẩm thẻ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Hình thức nộp hồ sơ:
Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải tại đây& có hình 3*4) qua email trangntm2@hdbank.com.vn.
Ghi chú:
Tiêu đề email & file Thông tin ứng viên ghi chính xác theo cú pháp như sau:
Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ tên
Ví dụ:HCM_QHKH DN_Nguyen Van A(viết không dấu)
(HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn; Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
HDBank