HDBank HDBank tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu HDBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

HDBank

Super Moderator
Super Mod
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh HDBank tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------
I/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
1.Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, tiếp thị về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Lập báo cáo thẩm định; Xếp hạng tài sản bảo đảm; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.
2.Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp ĐH ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính – Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong các tổ chức tín dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
  • Yêu cầu khác: Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
3.Ứng tuyển: tại đây

II/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
1.Mô Tả Công Việc

  • Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cá nhân hiện tại: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lí, có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng các nhân.
  • Khai thác, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân: Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng. Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.
  • Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cá nhân cho HDBank. Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng cá nhân, …
2.Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng tại các chức danh thuộc bộ phận kinh doanh KHCN đối với nhân sự tuyển mới.
  • Hoặc làm việc tại HDBank tối thiểu 01 năm tại chức danh Chuyên viên QHKHCN và được đánh giá hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu tại năm đánh giá gần nhất.
  • Kỹ năng bán hàng.
  • Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
3.Ứng tuyển: tại đây

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ HDBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,965
Thành viên mới nhất
Genesis Merch
Back
Bên trên