Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]Mô tả công việc:[/B] - Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng mới; Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu. - Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Hướng dẫn các hồ sơ nghiệp vụ có liên quan và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. - Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp Tín dụng. - Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ và chính sách khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu phát sinh từ cấp quản lý. [B]Kỹ năng yêu cầu:[/B] - Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành phù hợp: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc có tín chỉ/ chuyên môn nghiệp vụ tương đương,... - Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương; - Có kiến thức và nắm rõ tình hình kinh tế thị trường và các sản phẩm dịch vụ trong ngành Tài chính Ngân hàng. - Ngoại hình sáng; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Chịu được áp lực cao trong công việc. [B] Hình thức nộp hồ sơ: [/B] Nộp Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank (tải [URL='https://jobs.hdbank.com.vn/Media/Default/Mau%20tuyen%20dung/Mau_Tuyen_Dung_HDBank.xlsx'][B]tại đây[/B][/URL] & có hình 3*4) qua email [B][email]tuyendungmienbac@hdbank.com.vn[/email][/B]. [B] Ghi chú: [/B] [I]Tiêu đề email [/I]& [I]file Thông tin ứng viên [/I]ghi chính xác theo cú pháp như sau: [B]Khu vực ứng tuyển_Chức danh ứng tuyển_Họ tên[/B] Ví dụ: [B]Ha Noi_QHKH DN_Nguyen Van A[/B] [COLOR=#ff0000][I](viết không dấu)[/I][/COLOR] [B]Hạn chót nộp hồ sơ: [COLOR=#ff0000]20/09/2015[/COLOR][/B] (HDBank ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn; Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển) [RIGHT][I]HDBank[/I][/RIGHT]

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...