cocghe266
Administrator
Trước tiên, thay mặt cộng đồng, cảm @vuleminh đã cung cấp tin tuyển dụng này. Sau đây là nội dung chi tiết tin tuyển dụng:
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng "Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng" hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Quảng Ninh, cụ thể như sau:
1. Trưởng/Phó phòng Kế toán tài chính giao dịch & Kho quỹ
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác điều hành phòng KTTC - GD & KQ. Tham mưu giúp việc cho Ban giám đốc Chi nhánh trong việc triển khai thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ của Phòng.
- Chịu trách nhiệm về công tác huy động vốn và dịch vụ khách hàng tại bộ phận giao dịch của chi nhánh: Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Phòng giao dịch (huy động vốn, giải ngân – thu nợ, thanh toán quốc tế, các sản phẩm về thẻ, chi trả kiều hối..); Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ; Tổ chức công tác marketing, tư vấn, hỗ trợ các khách hàng về các dịch vụ/sản phẩm. Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ , tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý, giám sát tài chính tại đơn vị: Kiểm soát các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán của chi nhánh theo đúng quy định..; Quản lý, giám sát công tác hậu kiểm đối với công tác tài chính kế toán của chi nhánh; Đầu mối phối hợp với các phòng liên quan để xây dựng và trình kế hoạch tài chính, tài sản, kế hoạch quỹ thu nhập hàng năm theo quy định; Theo dõi, quản lý tài sản, vốn và các quỹ của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Nắm vững các quy định của nhà nước về kế toán tài chính, các chuẩn mực kế toán, có khả năng cập nhật kịp thời các thông tin, quy định mới về chuẩn mực kế toán theo quy định của Việt Nam và quốc tế.
- Có kinh nghiệm quản lý, kiểm soát. Đã từng làm qua các vị trí về giao dịch, kế toán nội bộ
- Kĩ năng đàm phán, giao tiếp. Khả năng tổ chức, quản lý tốt;
- Năng động, tự chủ trong công việc.
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thẩm định, đánh giá năng lực khách hàng, đề xuất cho vay;
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
- Ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng là lợi thế;
- Ưu tiên Nam.
3. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ chuyên viên khách hàng trong việc soạn thảo các hợp đồng: Hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ ba.
- Theo dõi dư nợ khách hàng, thông báo khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi, quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật lãi suất cho khách hàng.
- Phân tích, thẩm định dự án kinh doanh của khách hàng. Thu thập thông tin , tính toán các chỉ tiêu tài chính dựa vào báo cáo tài chính và dự án đầu tư của Khách hàng.
- Thực hiện công tác định giá, quản lý, giám sát tài sản đảm bảo, lập biên bản định giá tài sản đảm bảo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, hiểu biết về các thủ tục hành chính, quy định của luật đất đai, dân sự…;
- Nắm vững cách thức, kỹ năng thiết lập báo cáo, hợp đồng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập;
- Ứng viên có kinh nghiệm tín dụng ngân hàng là lợi thế;
- Ưu tiên Nam
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Tải Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng tại đây
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách (trừ vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch):
Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 19/01/2014
Lưu ý:
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng "Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng" hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Quảng Ninh, cụ thể như sau:
1. Trưởng/Phó phòng Kế toán tài chính giao dịch & Kho quỹ
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác điều hành phòng KTTC - GD & KQ. Tham mưu giúp việc cho Ban giám đốc Chi nhánh trong việc triển khai thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ của Phòng.
- Chịu trách nhiệm về công tác huy động vốn và dịch vụ khách hàng tại bộ phận giao dịch của chi nhánh: Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Phòng giao dịch (huy động vốn, giải ngân – thu nợ, thanh toán quốc tế, các sản phẩm về thẻ, chi trả kiều hối..); Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ; Tổ chức công tác marketing, tư vấn, hỗ trợ các khách hàng về các dịch vụ/sản phẩm. Theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm/dịch vụ , tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý, giám sát tài chính tại đơn vị: Kiểm soát các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán của chi nhánh theo đúng quy định..; Quản lý, giám sát công tác hậu kiểm đối với công tác tài chính kế toán của chi nhánh; Đầu mối phối hợp với các phòng liên quan để xây dựng và trình kế hoạch tài chính, tài sản, kế hoạch quỹ thu nhập hàng năm theo quy định; Theo dõi, quản lý tài sản, vốn và các quỹ của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Nắm vững các quy định của nhà nước về kế toán tài chính, các chuẩn mực kế toán, có khả năng cập nhật kịp thời các thông tin, quy định mới về chuẩn mực kế toán theo quy định của Việt Nam và quốc tế.
- Có kinh nghiệm quản lý, kiểm soát. Đã từng làm qua các vị trí về giao dịch, kế toán nội bộ
- Kĩ năng đàm phán, giao tiếp. Khả năng tổ chức, quản lý tốt;
- Năng động, tự chủ trong công việc.
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thẩm định, đánh giá năng lực khách hàng, đề xuất cho vay;
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
- Ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng là lợi thế;
- Ưu tiên Nam.
3. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ chuyên viên khách hàng trong việc soạn thảo các hợp đồng: Hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ ba.
- Theo dõi dư nợ khách hàng, thông báo khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi, quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật lãi suất cho khách hàng.
- Phân tích, thẩm định dự án kinh doanh của khách hàng. Thu thập thông tin , tính toán các chỉ tiêu tài chính dựa vào báo cáo tài chính và dự án đầu tư của Khách hàng.
- Thực hiện công tác định giá, quản lý, giám sát tài sản đảm bảo, lập biên bản định giá tài sản đảm bảo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, hiểu biết về các thủ tục hành chính, quy định của luật đất đai, dân sự…;
- Nắm vững cách thức, kỹ năng thiết lập báo cáo, hợp đồng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập;
- Ứng viên có kinh nghiệm tín dụng ngân hàng là lợi thế;
- Ưu tiên Nam
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Tải Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng tại đây
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách (trừ vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch):
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Nhân sự, Chi nhánh GP.Bank Quảng Ninh - Địa chỉ: Tổ 43, Khu 3, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh;
- Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 19/01/2014
Lưu ý:
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
"GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam"
GPBank