cocghe266

Administrator
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng “Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng” hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho vị trí làm việc tại Hà Nội, cụ thể như sau:

STT
Vị trí tuyển dụng
Mô tả công việc
Yêu cầu
1
Chuyên viên/Nhân viên Khách hàng khu vực Hà Nội
(MS: HN- ST01)
§ Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
§ Thẩm định, đề xuất cho vay.
§ Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao.
§ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
§ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
§ Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
§ Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
§ Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao.
§ Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
§ Ưu tiên Nam
2
Nhân viên/Chuyên viên Thanh quyết toán, đối soát – Phòng nghiệp vụ, Trung tâm Thẻ Hội sở
(MS: HN – TH01)
· Kiểm tra, đối chiếu thanh toán bù trừ với các tổ chức thẻ quốc tế Mastercard, VISA, tổ chức thẻ trong nước là VNBC, Smartlink,…
· Phối hợp với bộ phận tra soát khiếu nại để xác minh các giao dịch tranh chấp của chủ thẻ.
· Đối chiếu dữ liệu, kiểm tra các giao dịch, thanh toán bù trừ với các liên minh thẻ trong nước kết nối với ngân hàng.
· Kiểm tra, đối chiếu các tài khoản thu nhập, chi phí liên quan đến hoạt động thanh toán và phát hành thẻ nội địa và quốc tế.
· Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động thanh toán bù trừ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán.
· Có các kiến thức về thẻ, các dịch vụ gia tăng đối với các sản phẩm thẻ, kiến thức về kế toán ngân hàng nói chung và kế toán thẻ nói riêng (bao gồm các nghiệp vụ thanh toán bù trừ, tra soát, kế toán nội bộ, thanh thanh toán quốc tế...).
· Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ thẻ: thanh quyết toán, đối soát...
· Ngoại ngữ: Am hiểu tiếng Anh lĩnh vực tài chính Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt, có thể làm việc với các đối tác nước ngoài.
· Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
· Năng động, nhiệt tình, có tính thần trách nhiệm cao trong công việc, sức khỏe tốt.
· Ngoại hình khá, ưa nhìn
· Độ tuổi 22-35 tuổi
3
Chuyên viên/Nhân viên Tra soát khiếu nại – Phòng Nghiệp vụ, Trung tâm Thẻ Hội sở
(MS: HN – TH02)
· Tiếp nhận những khiếu nại thắc mắc trực tiếp từ chủ thẻ GP.Bank về các giao dịch liên quan đến thẻ.
· Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và kế toán để giải quyết các tra soát khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch tại ATM của GP.Bank
· Phối hợp với các ngân hàng khác để đối chiếu, kiểm tra các giao dịch khác hệ thống
· Theo dõi, giám sát việc trả thẻ cho các chủ thẻ của ngân hàng khác bị nuốt thẻ tại ATM của GP.Bank và chủ thẻ GP.Bank bị nuốt thẻ tại các ngân hàng khác.
· Làm việc với các tổ chức thẻ quốc tế (MasterCard, VISA), tuân theo các quy định của các tổ chức thẻ quốc tế trong việc giải quyết các tra soát khiếu nại của các chủ thẻ GP.Bank thực hiện tại nước ngoài hoặc chủ thẻ ngân hàng nước ngoài thực hiện tại các ATM hoặc các đơn vị chấp nhận thẻ của GP.Bank.
· Bảo quản lưu trữ các hồ sơ giấy tờ liên quan đến các giao dịch tra soát khiếu nại
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán
· Có kiến thức về thẻ và các dịch vụ gia tăng đối với các sản phẩm thẻ, kiến thức về kế toán ngân hàng nói chung và kế toán thẻ nói riêng ( bao gồm các nghiệp vụ thanh toán bù trừ, tra soát, kế toán nội bộ, thanh thanh toán quốc tế....).
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ thẻ: thanh quyết toán, đối soát, tra soát, kiểm soát rủi ro thẻ.
· Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
· Ngoại ngữ: Am hiểu tiếng Anh lĩnh vực tài chính Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt, có thể làm việc với các đối tác nước ngoài.
· Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
· Năng động, nhiệt tình, có tính thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt, đủ sức khỏe để làm việc
· Độ tuổi 22-35 tuổi
4
Chuyên viên/Nhân viên Quản lý rủi ro – Phòng Nghiệp vụ, Trung tâm Thẻ Hội sở
(MS: HN – TH03)

  • Đầu mối nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ. Nghiên cứu, cập nhật và đưa ra các thông tin cảnh báo về các hành vi giả mạo trong hoạt động kinh doanh thẻ tại thị trường trong nước và quốc tế.
  • Tham gia dự thảo quy trình nghiệp vụ thẻ và đào tạo, tập huấn chuyên đề cho các chi nhánh và đại lý chấp nhận thẻ GP.Bank theo quy định.
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động đảm bảo tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật, Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu, Tổ chức thẻ quốc tế liên quan đến hoạt động thẻ.
  • Xây dựng các thông số quản lý giao dịch cho từng sản phẩm thẻ.
  • Hàng ngày theo dõi các giao dịch thẻ của khách hàng, xác minh lại những giao dịch có số tiền lớn, các giao dịch nghi vấn.
  • Hàng ngày theo dõi kiểm tra phát hiện những thẻ giả mạo và định kỳ làm báo cáo về các giao dịch giả mạo, thẻ giả mạo, các đơn vị chấp nhận thẻ lên Ban giám đốc, ngân hàng nhà nước và các Tổ chức thẻ quốc tế.
  • Tìm hiểu xu hướng và cách thức gian lận thẻ trên thế giới để từ đó xây dựng các cách thức quản lý phòng tránh rủi ro, gian lận thẻ.
  • Kiểm tra việc thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro, việc tuân thủ quy chế, quy trình làm việc của các Phòng, bộ phận trong Trung tâm thẻ; nghiệp vụ phát hành và thanh toán thẻ của các Chi nhánh, Phòng giao dịch trên toàn hệ thống.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Trung tâm giao.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán.
· Có kiến thức về thẻ và các dịch vụ gia tăng đối với các sản phẩm thẻ, kiến thức về kế toán ngân hàng nói chung và kế toán thẻ nói riêng (bao gồm các nghiệp vụ thanh toán bù trừ, tra soát, kế toán nội bộ, thanh thanh toán quốc tế...).
· Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ thẻ: thanh quyết toán, đối soát, tra soát, kiểm soát rủi ro thẻ
· Ngoại ngữ: Am hiểu tiếng Anh lĩnh vực tài chính Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt, có thể làm việc với các đối tác nước ngoài.
· Tin học: Sử dụng thành thạo word, excel, outlook…
· Năng động, nhiệt tình, có tính thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng giao tiếp và sức khỏe tốt.
· Ngoại hình khá, ưa nhìn
· Độ tuổi 22-35 tuổi
5
Chuyên viên/Nhân viên Phát triển sản phẩm và Marketing – Phòng Phát triển kinh doanh, Trung tâm Thẻ Hội sở
(MS: HN – TH04)
· Phát triển sản phẩm:
- Cập nhật, nghiên cứu sản phẩm dịch vụ thẻ của các ngân hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến và phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ của GP.Bank.
- Tham gia triển khai, kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ thẻ mới.
- Phối hợp với Phòng Nghiệp vụ Thẻ soạn thảo các quy định sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu hỗ trợ khác về sản phẩm dịch vụ thẻ.
· Marketing:
- Cập nhật, nghiên cứu các chiến dịch marketing thẻ của các ngân hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của từng nhóm đối tượng khách hàng để xây dựng và thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị, chăm sóc phù hợp.
- Phối hợp với Phòng Sản phẩm Dịch vụ Hội sở xây dựng các chương trình khuyến mại thẻ.
- Phối hợp với Phòng Quan hệ Công chúng Hội sở xây dựng chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm; các phương án thiết kế các tờ rơi, tài liệu và hình thức quảng cáo cho sản phẩm thẻ.
- Phối hợp với Phòng Kế hoạch Tổng hợp Hội sở xây dựng, phân bổ và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh thẻ của các Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
· 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng đối với Chuyên viên, 0-1 năm kinh nghiệm đối với Nhân viên;
· Am hiểu về lĩnh vực Nghiên cứu thị trường, Marketing;
· Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, thương mại điện từ;
· Có khả năng lập kế hoạch;
· Năng động, linh hoạt;
· Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
6
Chuyên viên/Nhân viên Quản lý và Phát triển đại lý – Phòng Phát triển kinh doanh, Trung tâm Thẻ Hội sở
(MS: HN – TH05)
· Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới đại lý, kênh phân phối phù hợp theo từng thời kỳ;
· Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát việc tiếp thị, bán hàng của các đại lý, cộng tác viên phân phối sản phẩm, dịch vụ thẻ;
· Phối hợp với Phòng Nhân sự Đào tạo Hội sở tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn và hướng dẫn hỗ trợ các Chi nhánh trong việc tiếp thị khách hàng mở thẻ, giới thiệu các dịch vụ, tiện ích thẻ, nhằm không ngừng mở rộng và phát triển số lượng chủ thẻ;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
· 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng đối với Chuyên viên, 0-1 năm kinh nghiệm đối với Nhân viên;
· Có kiến thức cơ bản về kinh doanh phân phối bán lẻ và phát triển đại lý;
· Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, thương mại điện từ;
· Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt;
· Khả năng tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
· Kỹ năng làm việc nhóm;
· Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
· Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
7
Nhân viên chăm sóc khách hàng GP.Bank
(MS: HN – ST01)

  • Làm việc tại Trung tâm dịch vụ khách hàng GP.Bank
  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi/văn bản của khách hàng liên quan các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Điều tra, khảo sát khách hàng qua điện thoại, email hoặc các công cụ khảo sát trực tuyến;
  • Phối hợp với các phòng, ban, đơn vị kinh doanh để giải đáp các cuộc gọi/văn bản của khách hàng chính xác và nhanh chóng;
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho Ban lãnh đạo nghiên cứu, khai thác, phục vụ việc xây dựng, phát triển, cải tiến sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
  • Nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu liên quan khách hàng theo các giai đoạn để hoạch định chiến lược phát triển phù hợp cho Trung tâm dịch vụ khách hàng;
  • Thực hiện cuộc gọi thẩm định (nếu có);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
  • Làm việc theo ca (Bao gồm cả ca đêm)
§ Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
§ Có kiến thức chung về hoạt động ngân hàng;
§ Nắm vững các sản phẩm hiện có của GP.Bank và các sản phẩm ngân hàng nói chung;
§ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
§ Khả năng tổng hợp và lập báo cáo tốt; sử dụng thành thạo máy tính;
§ Đã làm việc tại các trung tâm dịch vụ khách hàng;
§ Nhanh nhẹn, kiên trì, sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc., giao tiếp tốt
§ Ưu tiên Nam.
8
Nhân viên Phòng Quản lý Tín dụng Hội sở
(MS: HN – ST02)

  • Tham gia xây dựng các văn bản quy phạm GPBank trong lĩnh vực tín dụng
  • Tham gia xây dựng các sản phẩm Tín dụng, các công văn chỉ đạo Tín dụng
§ Soạn thảo các văn bản hướng dẫn hệ thống thực hiện các chính sách tín dụng của NHNN tại từng thời kỳ/thời điểm.
§ Hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện đúng chính sách tín dụng và các văn bản quy phạm nội bộ của GP.Bank
§ Nghiên cứu và phân tích các thông tin về rủi ro ngành kinh tế và thị trường; tham gia xây dựng ban hành Bản tin ngành.
  • Thực hiện tổng hợp Báo cáo tín dụng theo quy định của NHNN; tổng hợp thông tin phục vụ yêu cầu Quản trị trên toàn hệ thống GPBank định kỳ và đột xuất.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban khác có liên quan thực hiện công tác giám sát, kiểm tra hoạt động tín dụng tại các đơn vị kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng
§ Tốt nghiệp đại học trở lên các trường kinh tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
§ Có hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng; luật kinh doanh; luật Ngân hàng; có kiến thức chung vầ hoạt động ngân hàng;
§ Có khả năng soạn thảo văn bản; sử dụng văn phong chuyên nghiệp;
§ Chăm chỉ, cẩn thận, tư duy tốt và yêu thích các công việc của Phòng Quản lý tín dụng;
§ Sử dụng thành thạo phần mềm T24, Excel…
§ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
§ Nhanh nhẹn, kiên trì, sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc., giao tiếp tốt
§ Có khả năng làm việc ngoài giờ (khi công việc yêu cầu)
9
Chuyên viên/Nhân viên Quản trị hệ thống Thẻ
(MS: HN- QTT 01)
· Quản lý, vận hành hệ thống Thẻ
· Hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ: Tra soát, đối soát giao dịch, xử lý lỗi phát sinh, cung cấp báo cáo…
· Phát triển hệ thống: Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, test các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại; Phát triển, xây dựng các công cụ hỗ trợ, hệ thống báo cáo…
§ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
· Đã có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Windows Server, Linux, Unix.
· Có kiến thức về lĩnh vực Thẻ, chuyển mạch tài chính, giao dịch ngân hàng…
§ Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống thanh toán Thẻ, chuyển mạch, đã tham gia các dự án triển khai, phát triển hệ thống Thẻ.
· Có kiến thức về lĩnh vực Thẻ, chuyển mạch tài chính, giao dịch ngân hàng…
· Làm việc tốt trên các hệ thống Windows Server, Linux, Unix, các hệ CSDL SQL Server và Oracle.
· Có khả năng lập trình bằng .NET và/hoặc Java.
§ Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm.
10
Lập trình viên
(MS: HN – LTV 02)
· Nghiên cứu, thiết kế, phát triển, triển khai các ứng dụng eBanking gồm: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Payment Gateway, kết nối với các cổng thanh toán bên ngoài…§ Đã được đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin/Lập trình viên hoặc đã có kinh nghiệm phát triển ứng dụng tối thiếu 01 năm.
§ Đã có kinh nghiệm phát triển ít nhất 01 ứng dụng trên nền tảng .NET hoặc đã làm việc tối thiểu 01 năm trong môi trường phát triển ứng dụng (cần mô tả cụ thể vai trò của ứng viên trong các dự án đã tham gia).
§ Đã tham gia các dự án phát triển ứng dụng eBanking là một lợi thế
§ Có kỹ năng lập trình tốt, có khả năng lập trình bằng .NET và/hoặc Java
§ Làm việc tốt trên các hệ CSDL SQL Server và Oracle
§ Ưu tiên những người đã có các chứng chỉ lập trình và cơ sở dữ liệu
§ Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm
[THEAD] [/THEAD]
[TBODY] [/TBODY]
Hồ sơ dự tuyển bao gồm

- Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây). Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:

- Nộp hồ sơ trực tiếp: tại Tầng 19, Tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email (Subject) ghi họ tên trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng khu vực Hà Nội (MS: HN-ST01)

Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 28/02/2015

Lưu ý:

- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.


“GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank
để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”



Tin tuyển dụng nhân sự GPBank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mọi người cho mình hỏi vị trí chuyên viên và nhân viên khác nhau ở chỗ nào vậy?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,223
Thành viên mới nhất
Suga Sean Merch
Back
Bên trên