cocghe266
Administrator
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng “Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng” hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Bình Dương, cụ thể.
[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD]Giám đốc Quan hệ Khách hàng
[/TD]
[TD]- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Quan hệ Khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng, phân bổ chỉ tiêu tín dụng tới cá nhân;
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới;
- Cung cấp và tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Giám sát chất lượng tín dụng, kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn;
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đề xuất chính sách phát triển thị trường. Xây dưng kế hoạch phát triển, quản lý khách hàng tiềm năng;
- Tham gia công tác đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, có kiến thức tốt về quản trị rủi ro;
- Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc; Hiểu biết thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh;
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD]Kiểm soát viên giao dịch
[/TD]
[TD]- Kiểm soát trước và sau khi hoạch toán các chứng từ kế toán: Tiết kiệm, chuyển khoản, thu đổi ngoại tệ… phát sinh trong ngày do giao dịch viên chuyển đến;
- Kiểm soát chứng từ trên máy;
- Hướng dẫn các giao dịch viên trong phòng thực hiện các nghiệp vụ, quy trình, quy chế, chế độ kế toán do Ngân hàng nhà nước và GP.Bank ban hành;
- Thực hiện các công việc kế toán cuối ngày, tháng, năm, thực hiện công tác đối chiếu sổ sách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Kinh tế trở lên;
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán giao dịch và kế toán tài chính của ngân hàng ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kiểm soát giao dịch tại các ngân hàng thương mại;
- Kĩ năng giao tiếp, bán hàng, phát triển khách hàng;
- Năng động, tự chủ trong công việc.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD]Nhân viên Kế toán giao dịch
-
[/TD]
[TD]- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch, thu đổi ngoại tệ;
- Bán chéo sản phẩm;
- Hạch toán các chứng từ phát sinh trong ngày, cân đối thu chi cuối ngày, lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành kinh tế trở lên;
- Có kiến thức về kế toán ngân hàng và hiểu biết về dịch vụ thanh toán trong ngân hàng;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn, nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt. Nữ cao 1.58m, nam cao 1.65m trở lên.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]4[/TD]
[TD]Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
[/TD]
[TD]- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thẩm định, đề xuất cho vay;
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
- Kinh nghiệm tín dụng ngân hàng từ 01 năm trở lên;
- Ưu tiên Nam.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]5[/TD]
[TD]Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh
[/TD]
[TD]- Hỗ trợ chuyên viên khách hàng trong việc soạn thảo các hợp đồng: Hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ ba.
- Theo dõi dư nợ khách hàng, thông báo khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi, quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật lãi suất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, hiểu biết về các thủ tục hành chính, quy định của luật đất đai, dân sự…;
- Nắm vững cách thức, kỹ năng thiết lập báo cáo, hợp đồng;
- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập;
- Kinh nghiệm làm việc tương đương từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên Nam
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng (tải tại đây), ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách (trừ vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch):
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Nhân sự, Chi nhánh GP.Bank Bình Dương - Địa chỉ: 341 Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;
+ Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email ghi họ tên trước,vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A - Giám đốc Quan hệ khách hàng tại Bình Dương.
Riêng vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch chỉ nhận hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 6/4/2013
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
GPBank
[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD]Giám đốc Quan hệ Khách hàng
[/TD]
[TD]- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Quan hệ Khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng, phân bổ chỉ tiêu tín dụng tới cá nhân;
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới;
- Cung cấp và tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Giám sát chất lượng tín dụng, kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn;
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đề xuất chính sách phát triển thị trường. Xây dưng kế hoạch phát triển, quản lý khách hàng tiềm năng;
- Tham gia công tác đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, có kiến thức tốt về quản trị rủi ro;
- Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc; Hiểu biết thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh;
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD]Kiểm soát viên giao dịch
[/TD]
[TD]- Kiểm soát trước và sau khi hoạch toán các chứng từ kế toán: Tiết kiệm, chuyển khoản, thu đổi ngoại tệ… phát sinh trong ngày do giao dịch viên chuyển đến;
- Kiểm soát chứng từ trên máy;
- Hướng dẫn các giao dịch viên trong phòng thực hiện các nghiệp vụ, quy trình, quy chế, chế độ kế toán do Ngân hàng nhà nước và GP.Bank ban hành;
- Thực hiện các công việc kế toán cuối ngày, tháng, năm, thực hiện công tác đối chiếu sổ sách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Kinh tế trở lên;
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán giao dịch và kế toán tài chính của ngân hàng ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kiểm soát giao dịch tại các ngân hàng thương mại;
- Kĩ năng giao tiếp, bán hàng, phát triển khách hàng;
- Năng động, tự chủ trong công việc.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD]Nhân viên Kế toán giao dịch
-
[/TD]
[TD]- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch, thu đổi ngoại tệ;
- Bán chéo sản phẩm;
- Hạch toán các chứng từ phát sinh trong ngày, cân đối thu chi cuối ngày, lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành kinh tế trở lên;
- Có kiến thức về kế toán ngân hàng và hiểu biết về dịch vụ thanh toán trong ngân hàng;
- Ngoại hình khá, ưa nhìn, nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt. Nữ cao 1.58m, nam cao 1.65m trở lên.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]4[/TD]
[TD]Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
[/TD]
[TD]- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thẩm định, đề xuất cho vay;
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
- Kinh nghiệm tín dụng ngân hàng từ 01 năm trở lên;
- Ưu tiên Nam.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]5[/TD]
[TD]Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh
[/TD]
[TD]- Hỗ trợ chuyên viên khách hàng trong việc soạn thảo các hợp đồng: Hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ ba.
- Theo dõi dư nợ khách hàng, thông báo khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi, quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật lãi suất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, hiểu biết về các thủ tục hành chính, quy định của luật đất đai, dân sự…;
- Nắm vững cách thức, kỹ năng thiết lập báo cáo, hợp đồng;
- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập;
- Kinh nghiệm làm việc tương đương từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên Nam
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng (tải tại đây), ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách (trừ vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch):
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Nhân sự, Chi nhánh GP.Bank Bình Dương - Địa chỉ: 341 Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;
+ Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email ghi họ tên trước,vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A - Giám đốc Quan hệ khách hàng tại Bình Dương.
Riêng vị trí Nhân viên Kế toán giao dịch chỉ nhận hồ sơ trực tiếp tại Chi nhánh.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 6/4/2013
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
“GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”
GPBank