cocghe266

Administrator
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng "Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng" hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Đà Nẵng, cụ thể như sau:

1. Giám đốc/Phó giám đốc Quan hệ Khách hàng

Mô tả công việc:


- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Quan hệ Khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng, phân bổ chỉ tiêu tín dụng tới cá nhân, các Phòng giao dịch và tổ chức triển khai thực hiện.
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Cung cấp và tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Giám sát chất lượng tín dụng, kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đề xuất chính sách phát triển thị trường. Xây dưng kế hoạch phát triển, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tham gia công tác đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, có kiến thức tốt về quản trị rủi ro.
- Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc; Hiểu biết thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

2. Chuyên viên Khách hàng

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
- Thẩm định, đề xuất cho vay;
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao. Quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, có khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng làm việc nhóm. Nhanh nhẹn, ngoại hình khá.
- Ứng viên có kinh nghiệm tín dụng ngân hàng là lợi thế.
- Ưu tiên Nam.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Tải Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng tại đây

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách sau:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Nhân sự, Chi nhánh GP.Bank Đà Nẵng - Địa chỉ: Lô 114 – 115 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng;
  • Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Tiêu đề email ghi họ tên trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Đà Nẵng

Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/03/2014

Lưu ý:

- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

"GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam"


GPBank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,224
Thành viên mới nhất
A Cursive Memor
Back
Bên trên