GP.Bank GPBank tuyển dụng Chuyên viên QHKH cao cấp và các vị trí lãnh đạo tại Hà Nội [07.11.2012]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GP.Bank) đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng “Chuyên nghiệp - Chuẩn mực - Chất lượng” hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng lưới và tăng trưởng không ngừng, GP.Bank liên tục tuyển các ứng viên xuất sắc cho các vị trí làm việc tại Hà Nội.

[TABLE="class: grid, width: 888, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD]
Phó Phòng Quản lý rủi ro, Hội sở GP.Bank
(MS: HN-M10)
[/TD]
[TD]- Quản lý điều hành chung công tác của Phòng Quản lý rủi ro khi trưởng phòng vắng mặt;
- Xây dựng chính sách, văn bản quy phạm của GP.Bank về quản lý rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường, rủi ro hoạt động…;
- Xây dựng và hoàn thiện mô hình và các báo cáo để thực hiện quản trị rủi ro như:
+ Hoàn thiện, kiểm soát báo cáo stress testing để đánh giá khả năng chịu đựng rủi ro của Ngân hàng;
+ Hoàn thiện, kiểm soát báo cáo quản trị rủi ro thị trường: báo cáo Gap, báo cáo Duration (quản trị rủi ro thị trường mô hình thời lượng);
+ Hoàn thiện, kiểm soát báo cáo phân tích tài sản Nợ, tài sản Có của Ngân hàng
+ Phân tích ảnh hưởng của tăng giảm lãi suất đến bảng cân đối kế toán và bảng kết quả kinh doanh;
+ Tiếp tục hoàn thiện, kiểm soát hệ thống báo cáo nội bộ như: Báo cáo phân tích ALCO, báo cáo phân tích cơ cấu huy động, cho vay của chi nhánh…
- Thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và Ban Điều hành;
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong nghiệp vụ và chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ kế cận…

[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh;
- Kinh nghiệm 6-7 năm trong lĩnh vực ngân hàng, đã có kinh nghiệm làm quản lý rủi ro, phân tích báo cáo tài chính;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt; có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc;
- Nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tổ chức công việc khoa học;
- Chịu được áp lực công việc; Có khả năng làm việc ngoài giờ (khi có yêu cầu của công việc);
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD]
Giám đốc/Phó giám đốc Quan hệ Khách hàng - Chi nhánh tại Hà Nội
(MS: HN – M11)

[/TD]
[TD]- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Quan hệ Khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng, phân bổ chỉ tiêu tín dụng tới cá nhân, phối hợp phân bổ chỉ tiêu tín dụng tới các Phòng giao dịch và tổ chức triển khai thực hiện.
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Cung cấp và tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Giám sát chất lượng tín dụng, kiểm soát rủi ro trong quá trình tác nghiệp cho vay đảm bảo an toàn.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đề xuất chính sách phát triển thị trường. Xây dưng kế hoạch phát triển, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tham gia công tác đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, có kiến thức tốt về quản trị rủi ro.
- Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc; Hiểu biết thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh;
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương lượng, kỹ năng thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD]
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cao cấp - Chi nhánh tại Hà Nội
(MS: HN – SO10)
[/TD]
[TD]- Xây dựng, thực hiện các kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Thẩm định, đề xuất cho vay.
- Quản lý các khoản vay, kiểm tra theo dõi thường xuyên tình hình sử dụng vốn vay, thực trạng tài chính và tình hình thực tế TSĐB của khách hàng được giao quản lý, thu hồi nợ các khoản vay do mình phụ trách hoặc được nhận bàn giao.
0 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.[/TD]
[TD]- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng. Có kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Có kỹ năng và kiến thức xã hội để tổ chức tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Nhanh nhẹn, ngoại hình khá;
- Ưu tiên Nam[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Hồ sơ dự tuyển bao gồm

- Đơn xin việc theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển (downloadtại đây).
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm.
- Các Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có).
- Chấp nhận hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

- Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:

Trực tiếp: Nộp Hồ sơ tại Tầng 19, Tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Qua địa chỉ email: tuyendung@gpbank.com.vn (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Tiêu đề email ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển sau, ví dụ: HN-M10 – Phó phòng Quản lý rủi ro, Hội sở GP.Bank

Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 07/11/2012

- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

“GP.Bank luôn chào đón các ứng viên xuất sắc gia nhập ngôi nhà chung GP.Bank để góp phần xây dựng GP.Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”

GPBank
 
Back
Bên trên