Review Eximbank và chính sách lương cho CB nhân sự mới tại ngân hàng

Eximbank.jpg

Được thành lập khá sớm từ năm 1989, Eximbank được xếp vào hàng ngũ những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam, đồng thời, đây cũng là tổ chức tín dụng có mối quan hệ đại lý rộng khắp 84 quốc gia trên thế giới. Có thể nói, Eximbank sẽ là “vùng đất” lý tưởng cho những ai mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp.

Eximbank hướng đến trở thành Ngân hàng Thương mại chất lượng hàng đầu Việt Nam, được dẫn dắt bởi tính chuyên nghiệp và liêm chính. Để làm được điều này, Eximbank chú trọng đem đến những dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng, chất lượng được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt những nhu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng. Đồng thời, Eximbank cũng đem đến môi trường làm việc tốt, có chính sách khen thưởng xứng đáng đối với những cá nhân xuất sắc. Tại Eximbank, các phúc lợi đặc biệt ngoài lương như: Chế độ thưởng hấp dẫn, phụ cấp ngoài lương, chế độ bảo hiểm khác, hỗ trợ đào tạo chuyên môn, trợ cấp làm thêm giờ, ăn trưa và đồ ăn nước uống miễn phí trong văn phòng.

Hiện nay, theo thống kê của vietnambiz.vn, tính đến hết tháng 06/2020, mức thu nhập bình quân của CBNV tại Eximbank hiện tại đang là 13,1 triệu/tháng. Theo đó, mức lương khởi điểm của nhân sự mới ở các vị trí phổ thông được Eximbank chi trả như sau:
  • Vị trí Giao dịch viên: 5 - 6 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
  • Vị trí CV Quan hệ khách hàng cá nhân: 6 - 6,5 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
  • Vị trí CV Quan hệ khách hàng doanh nghiệp: 7 - 8 triệu/tháng --> thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
Các bạn thành viên cùng cập nhật và bổ sung thông tin về chế độ đãi ngộ tại Eximbank cho Ad và thành viên khác tham khảo nhé!
 
Tiền ăn ca 50k 1 ngày. 1 tháng được 200k tiền điện thoại, 200k phụ cấp trang điểm. 1 năm có 1 đợt du lịch giá 7tr 1 người. mình làm GDV ở đà nẵng được 2 năm ạ
 
Tiền ăn ca 50k 1 ngày. 1 tháng được 200k tiền điện thoại, 200k phụ cấp trang điểm. 1 năm có 1 đợt du lịch giá 7tr 1 người. mình làm GDV ở đà nẵng được 2 năm ạ
Cho mình hỏi lương bộ phận bên KHCN, KHDN, KHUT tầm khoảng bao nhiêu ạ Tks
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,231
Thành viên mới nhất
Qh88black
Back
Bên trên