Jump to content

Featured Replies

Posted
[B][COLOR=rgb(209, 72, 65)]LÝ DO GIA NHẬP EXIMBANK[/COLOR][/B] - Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực. - Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ. - Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao. - Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, … - Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người - Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày ----------------------------------------- [B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC[/B] - Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng. - Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank,... - Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm. - Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. [B]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/B] - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan như: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,… (Chấp nhận ứng viên là sinh viên năm cuối đang trong thời gian đợi nhận bằng Tốt nghiệp) - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng. - Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo. - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. - Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm ------------------- [B]CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN[/B] 1. Điền và gửi thông tin theo mẫu đính kèm 2. Chờ lịch hẹn từ Eximbank
Thật thất vọng với eximbank. Ngân hàng đã tã, nhân viên eximbank CN Quan 3 còn tã hơn, đi làm thì bị bọn BO bắt chẹt, ngâm hồ sơ giải ngân được, khách bỏ. Còn nghỉ việc thì bị hành chánh ngâm sổ BHXH hơn 1 năm.
  • Author
[quote name='enrich1010'] Thật thất vọng với eximbank. Ngân hàng đã tã, nhân viên eximbank CN Quan 3 còn tã hơn, đi làm thì bị bọn BO bắt chẹt, ngâm hồ sơ giải ngân được, khách bỏ. Còn nghỉ việc thì bị hành chánh ngâm sổ BHXH hơn 1 năm. [/QUOTE] Chào bạn, rất tiếc vì quá trình làm việc trước đây đã mang đến cho bạn cảm xúc tiêu cực như vậy. Tuy nhiên, trước những vấn đề bạn gặp phải bạn đã làm gì và được phản hồi như thế nào. Nếu thật sự không thoả đáng, bạn vui lòng gửi toàn bộ thông tin liên quan về email hang.pt02 (đuôi mail nội bộ). Mình sẽ trực tiếp liên kết hỗ trợ bạn và lưu ý chấn chỉnh những vấn đề như bạn đã nói. Bất cứ đâu cũng có những vấn đề, quan trọng là mục tiêu từng thời điểm của từng người. Eximbank sẽ rất vinh dự nếu nhận được những góp ý mang tính xây dựng từ các bạn.
  • 1 month later...
tôi không gửi được CV mong hỗ trợ
  • Author
[QUOTE="Phan Huyền Trân, post: 934524, member: 377499"] tôi không gửi được CV mong hỗ trợ [/QUOTE] Chị nhận được file đính kèm của em rồi nhé. Bên chị sẽ phản hồi thông tin cho em qua email. Thân ái.

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...