- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/06/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh điện thoại hoặc kênh điện tử (hộp thư điện tử/fax/thư tín/mạng xã hội/các ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng (website)/thiết bị di động);
- Chuyển thông tin phản hồi (vượt phạm vi giải quyết) đến Bộ phận nội bộ/Đơn vị liên quan để hỗ trợ và phản hồi kết quả đến khách hàng;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ, kể cả sản phẩm mới của Ngân hàng;
- Tư vấn và tìm kiếm cơ hội bán thêm sản phẩm đến khách hàng (nếu có);
- Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng theo hướng dẫn;
- Thu thập, nhập liệu đầy đủ và chính xác thông tin liên quan đến khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Lãnh đạo phòng (ý kiến đóng góp nếu có) nhằm cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Tìm hiểu cập nhật các hướng dẫn, văn bản liên quan đến tác nghiệp tại Phòng theo phân công;
- Thực hiện lưu hồ sơ và dữ liệu phát sinh tại Bộ phận;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt và có kinh nghiệm vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính Ngân hàng, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Cấp độ B hoặc tương đương.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc;
- Kỹ năng CSKH;
DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777