EVNFinance tuyển Trưởng Bộ phận phát triển tín dụng

  • Bắt đầu Bắt đầu badday03
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
B

badday03

Guest
[TABLE="class: grid, width: 750, align: center"]
[TR]
[TD]Tên công ty
Company Name[/TD]
[TD]Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Nơi làm việc
Work Location[/TD]
[TD]Hà Nội[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tóm lược công ty
Company Profile[/TD]
[TD]Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng được ra đời theo Giấy phép số 187/GP-NHNN ngày 07/07/2008 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp. Với vốn điều lệ 2500 tỷ, EVNFinance trở thành Công ty có vốn điều lệ lớn thứ 2 trong hệ thống các Công ty Tài chính tại Việt Nam. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng với chức năng chủ yếu là Thu xếp vốn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp trong và ngoài ngành điện. Hiện Công ty đang cần tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh của Công ty[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Quy mô Công ty
Company Size[/TD]
[TD]100-150 người[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Chức danh
Jib Title[/TD]
[TD]Trưởng bộ phận phát triển Tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mô tả công việc
Job Description[/TD]
[TD]- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch tổng thể của nhóm phát triển tín dụng.
- Quản lý và phân công nhóm phát triển tín dụng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch giao trong từng thời kỳ. Hỗ trợ nghiệp vụ cho các nhân sự trong nhóm.
- Tư vấn cho lãnh đạo phòng công tác quản lý tín dụng.
- Tìm hiểu nắm bắt nhu cầu của các khách hàng được phân công phụ trách, báo cáo kịp thời trực tiếp phó phòng và/hoặc trưởng phòng các nhu cầu, vấn đề mới phát sinh từ các khách hàng được phân công phụ trách.
- Trực tiếp hướng dẫn các hồ sơ thủ tục cho khách hàng, tiếp nhận nhu cầu tín dụng, thực hiện việc cấp tín dụng, bảo lãnh cho khách hàng theo quy trình nội bộ.
- Tuân thủ quy chế, quy trình thẩm định, quy chế, quy trình tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực và các quy định của pháp luật có liên quan đến công tác thẩm định làm cơ sở cho việc xem xét quyết định cho vay/ không cho vay.
- Thực hiện xếp hạng tín dụng nội bộ, trực tiếp thẩm định những món vay được lãnh đạo Phòng phân công, độc lập về việc phân tích, đánh giá trong Báo cáo thẩm định, đưa ra kết luận về việc cho vay/ không cho vay trong Báo cáo thẩm định.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực, khách quan trong Báo cáo thẩm định của mình trước cấp trên và trước pháp luật.
- Trực tiếp phân loại nợ và xếp hạng rủi ro các khoản tín dụng được phân công.
- Theo dõi quản lý khoản vay, kiểm tra sau khi cho vay theo đúng quy định. Thực hiện công tác xử lý nợ trường hợp phát sinh nợ xấu trong các khoản vay được phân công phụ trách.
- Thực hiện lập, lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu và mở sổ theo dõi chi tiết công việc, thực hiện các chế độ báo cáo khác theo đúng quy định.
- Phụ trách việc xây dựng các chương trình phát triển thương hiệu và quảng bá hình ảnh của Công ty trong lĩnh cấp tín dụng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo phòng giao phó.
- Chịu trách nhiệm trước Pháp luật, Trưởng phòng, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị về các nhiệm vụ được giao[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Yêu cầu kỹ năng / kinh nghiệm
Requirements[/TD]
[TD]* Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường ĐH có uy tín trong nước và quốc tế.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh nghiệm vị trí chuyên viên Tín dụng, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
  • Tiếng Anh: nói và viết thông thạo
    • Chịu áp lực và cường độ công việc cao, đi công tác xa.
  • Am hiểu về hoạt động kinh doanh ngân hàng. Có kiến thức về Kinh tế - Xã hội, Marketing Ngân hàng thương mại, thị trường tài chính.
  • Có kiến thức về luật kinh tế, các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tổ chức tín dụng.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, đàm phán thương lượng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chủ động, linh hoạt, nhạy bén trong công việc

* HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

  1. Đơn xin việc
  2. Bản mô tả quá trình làm việc
  3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có giá trị trong 6 tháng)
  4. Bản sao giấy khai sinh
  5. Giấy chứng nhận sức khỏe (có giá trị trong 6 tháng)
  6. Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các chứng chỉ
  7. Bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu
  8. 02 ảnh 4x6
Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức nhân sự - Tầng 6- Tòa nhà 434 Trần Khát Chân- Hai Bà Trưng- Hà Nội[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Lương & thưởng
Salary & Benefits[/TD]
[TD]Quyền Lợi:

  • Mức lương: theo thỏa thuận
Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường năng động, được tham gia vào nhiều hoạt động đào tạo, hưởng chế độ lương và phúc lợi cạnh tranh, được hưởng các chính sách đối với nhân viên như các cơ hội đầu tư, tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Loại công việc
Type of Job[/TD]
[TD]Toàn thời gian[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Gửi về địa chỉ
Address [/TD]
[TD]vuhl@evnfc.vn (Mr Vũ), hoantm@evnfc.vn (Ms Hoa)[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

  1. Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức nhân sự - Tầng 6- Tòa nhà 434 Trần Khát Chân- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
  2. Thời hạn nhận hồ sơ: 02/10/2012 đến 15/10/2012

Mọi người có thể tham khảo thông tin tuyển dụng của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực tại link sau: Thông tin tuyển dụng Công ty Cổ phần Tài chính Điện lực.
 
Back
Bên trên