huuphuccm
Moderator
Tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Bình Thuận, Kiên Giang
Vị trí tuyển dụng: KT - Giao dịch viên
Mô tả vị trí tuyển dụng
I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Trực tiếp thực hiện giao dịch liên quan tại quầy cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình & hướng dẫn.
2. Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến chuẩn mực chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
3. Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh sau khi đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trên.
II. YÊU CẦU CĂN BẢN
1. Trình độ: Cao Đẳng trở lên
2. Chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng
3. Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên một năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Ngoại hình: Dễ nhìn
III. CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kiến thức:
1. Kiến thức về Kế toán
2. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ tại DongA Bank
3. Kiến thức về các quy trình, quy định vận hành giao dịch
4. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ
5. Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và định vị thương hiệu của DongA Bank qua từng thời kỳ
Kỹ năng:
1. Kỹ năng giao tiếp
2. Kỹ năng sử dụng hệ thống, phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
Yêu cầu khác: (Nếu có thì tốt cho việc phát triển nghề nghiệp)
1. Ngoại ngữ
2. Có tinh thần cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ:
1. Hướng dẫn ứng tuyển
2. Ứng viên vui lòng đính kèm CV theo mẫu của Ngân Hàng TMCP Đông Á
Ngày hết hạn: 15/09/2016
Vị trí tuyển dụng: KT - Giao dịch viên
Mô tả vị trí tuyển dụng
I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Trực tiếp thực hiện giao dịch liên quan tại quầy cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình & hướng dẫn.
2. Tuân thủ các yêu cầu liên quan đến chuẩn mực chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
3. Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh sau khi đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trên.
II. YÊU CẦU CĂN BẢN
1. Trình độ: Cao Đẳng trở lên
2. Chuyên ngành: Kế toán, Tài chính Ngân hàng
3. Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên một năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Ngoại hình: Dễ nhìn
III. CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kiến thức:
1. Kiến thức về Kế toán
2. Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ tại DongA Bank
3. Kiến thức về các quy trình, quy định vận hành giao dịch
4. Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ
5. Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và định vị thương hiệu của DongA Bank qua từng thời kỳ
Kỹ năng:
1. Kỹ năng giao tiếp
2. Kỹ năng sử dụng hệ thống, phần mềm nghiệp vụ có liên quan.
Yêu cầu khác: (Nếu có thì tốt cho việc phát triển nghề nghiệp)
1. Ngoại ngữ
2. Có tinh thần cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ:
1. Hướng dẫn ứng tuyển
2. Ứng viên vui lòng đính kèm CV theo mẫu của Ngân Hàng TMCP Đông Á
Ngày hết hạn: 15/09/2016