cocghe266
Administrator
Mã số chức danh: 209
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Tìm kiếm, quản lý, và làm mới dữ liệu khách hàng cá nhân tiềm năng,
- Thiết lập các cuộc hẹn để tiếp cận, gặp gỡ.
- Tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng sử dụng SPDV.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ và đưa ra các đề xuất theo qui định.
2. Chăm sóc và duy trì khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của KH để từ đó đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ và SPDV.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng
3. Điều phối, tham gia vào chương trình quảng bá sản phẩm: chương trình khuyến mãi, chiến dịch, sự kiện quảng bá hình ảnh của Khối Khách hàng cá nhân
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về dịch vụ, du lịch... Ưu tiên chuyên ngành dịch vụ Tài chính Ngân hàng.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
2. Kiến thức: Có kiến thức căn bản các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
4. Khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên Nam
- Năng động, hướng ngoại.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ.
Cách thức nộp hồ sơ:
Đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ, sau đó nhấn vào nút “Ứng tuyển” tại trang sau, click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2013
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Tìm kiếm, quản lý, và làm mới dữ liệu khách hàng cá nhân tiềm năng,
- Thiết lập các cuộc hẹn để tiếp cận, gặp gỡ.
- Tư vấn, hướng dẫn, thuyết phục khách hàng sử dụng SPDV.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ và đưa ra các đề xuất theo qui định.
2. Chăm sóc và duy trì khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của KH để từ đó đề xuất cải tiến chất lượng phục vụ và SPDV.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng
3. Điều phối, tham gia vào chương trình quảng bá sản phẩm: chương trình khuyến mãi, chiến dịch, sự kiện quảng bá hình ảnh của Khối Khách hàng cá nhân
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về dịch vụ, du lịch... Ưu tiên chuyên ngành dịch vụ Tài chính Ngân hàng.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
2. Kiến thức: Có kiến thức căn bản các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
4. Khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Các yêu cầu khác:
- Ưu tiên Nam
- Năng động, hướng ngoại.
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ.
Cách thức nộp hồ sơ:
Đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ, sau đó nhấn vào nút “Ứng tuyển” tại trang sau, click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2013
DongABank