cocghe266
Administrator
Mã số chức danh: 156
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
- Cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng bằng cách xử lý các giao dịch nhanh chóng và chính xác.
- Tư vấn khách hàng thông qua việc giải thích các tính năng, ích lợi của danh mục sản phẩm trong ngân hàng và tiến hành bán chéo theo nhu cầu khách hàng đảm bảo và duy trì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, xử lý vấn đề/ thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết của khách hàng đến đơn vị có liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc hạch toán cuối ngày giao dịch đảm bảo lượng tiền mặt cân bằng hàng ngày và tuân thủ các quy trình, quy định liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chánh thường ngày khác hoặc khi có yêu cầu tại chi nhánh như: giao dịch séc cho người du lịch, tiền mặt ngoại tệ; điền vào các chứng từ hàng ngày, quản lý biểu mẫu, chứng từ văn bản, phôi trắng đảm bảo tính bảo mật.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kiểm toán.
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2. Kiến thức:
- Có kiến thức đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ tại Ngân Hàng
- Có kiến thức đầy đủ về kế toán tài chính, kế toán giao dịch
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp.
4. Các yêu cầu khác:
- Chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng, Anh văn giao tiếp.
- Ngoại hình khá.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 05/05/2013
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
- Cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng bằng cách xử lý các giao dịch nhanh chóng và chính xác.
- Tư vấn khách hàng thông qua việc giải thích các tính năng, ích lợi của danh mục sản phẩm trong ngân hàng và tiến hành bán chéo theo nhu cầu khách hàng đảm bảo và duy trì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, xử lý vấn đề/ thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết của khách hàng đến đơn vị có liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc hạch toán cuối ngày giao dịch đảm bảo lượng tiền mặt cân bằng hàng ngày và tuân thủ các quy trình, quy định liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chánh thường ngày khác hoặc khi có yêu cầu tại chi nhánh như: giao dịch séc cho người du lịch, tiền mặt ngoại tệ; điền vào các chứng từ hàng ngày, quản lý biểu mẫu, chứng từ văn bản, phôi trắng đảm bảo tính bảo mật.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kiểm toán.
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
2. Kiến thức:
- Có kiến thức đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ tại Ngân Hàng
- Có kiến thức đầy đủ về kế toán tài chính, kế toán giao dịch
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp.
4. Các yêu cầu khác:
- Chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng, Anh văn giao tiếp.
- Ngoại hình khá.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Cách thức ứng tuyển: đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 05/05/2013
Đông Á