DongABank DAB tuyển dụng vị trí Giao dịch viên [31.08]

DongABank

NH TMCP Đông Á
Nhân viên
Super Mod
View attachment 12028

DAB tuyển dụng vị trí Giao dịch viên tại Hồ Chí Minh tại nhiều chi nhánh

Mô tả công việc:
Các nhiệm vụ chính
  • Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
  • Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/ hạch toán trong ngày;
  • Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và Kiểm soát viên;
  • Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  • Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
  • Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;

Yêu cầu căn bản:

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

Các năng lực chuyên môn:

Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng.
Kiến thức:

  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  • Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ DongABank đăng tuyển
 
Mô tả công việc:
Các nhiệm vụ chính
Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/ hạch toán trong ngày;
Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và Kiểm soát viên;
Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;

Yêu cầu căn bản:

Trình độ: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.

Các năng lực chuyên môn:

Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng.
Kiến thức:

Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,409
Thành viên mới nhất
ttlong315
Back
Bên trên