VietinBank Cty Bảo hiểm NH TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo Ngân) tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trụ sở chính [15

cocghe266

Administrator
Công ty Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo Ngân) là Công ty con 100% vốn của VietinBank, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và 2 Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng. Định hướng của Bảo Ngân trở thành một trong những Công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng cán bộ như sau:

[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]TT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Địa điểm
[/TD]
[TD="align: center"]Chỉ tiêu tuyển dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1[/TD]
[TD]Trưởng phòng Kinh doanh Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]01[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2[/TD]
[TD]Nhân viên Kinh doanh[/TD]
[TD="align: center"]Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]06[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD]Phó phòng Quản lý nghiệp vụ và Đánh giá rủi ro[/TD]
[TD="align: center"]Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]01[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]4[/TD]
[TD]Nhân viên Đánh giá rủi ro nghiệp vụ Tài sản Kỹ thuật[/TD]
[TD="align: center"]Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]02[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]5[/TD]
[TD]Nhân viên Đánh giá rủi ro nghiệp vụ Phi hàng hải[/TD]
[TD="align: center"]Trụ sở chính[/TD]
[TD="align: center"]01[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
(Click vào từng vị trí để xem mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng)

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty Bảo Ngân;
- Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của Bảo hiểm;
- Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty Bảo Ngân.

HỒ SƠ GỒM: (Đề nghị ứng viên sắp xếp theo thứ tự như sau):

• Đơn xin việc;
• Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của Bảo Ngân. Download mẫu Tại đây
• Bằng tốt nghiệp đại học trở lên và bảng điểm (công chứng);
• Chứng chỉ tiếng Anh trình độ C và tương đương trở lên (công chứng);
• Chứng chỉ tin học văn phòng trình độ B trở lên (công chứng);
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận (có giá trị trong vòng 6 tháng); Giấy khai sinh; Giấy khám sức khoẻ có giá trị trong vòng 3 tháng).
• Giấy tờ chứng nhận quá trình công tác ( Quyết định, HĐLĐ,…)
• 02 ảnh 4x6

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

* Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:

Phòng Tổ chức hành chính, Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam
Tầng 10, 11 Tòa nhà Vietinbank số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ 23/11/2012 đến ngày 15/12/2012

Lưu ý: Không hoàn lại hồ sơ đối với hồ sơ không đạt yêu cầu, hồ sơ không trúng tuyển;

CÁC VỊ TRÍ TUYẾN DỤNG:

[TABLE="class: grid, width: 100%, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tên vị trí: Trưởng phòng Kinh doanh
Nơi làm việc: Trụ sở chính[/TD]
[TD]Tham mưu cho Ban lãnh đạo chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh doanh tại Trụ sở chính Công ty và toàn Công ty, chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về những công việc đã giải quyết liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng Kinh doanh cụ thể:
· Khai thác bảo hiểm, thiết lập, theo dõi, quản lý danh sách khách hàng theo địa bàn hoặc nguồn dịch vụ được Công ty phân công;
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm; Chủ động thực hiện kế hoạch thu phí bảo hiểm đã được phê duyệt;
· Nghiên cứu, đề xuất phát triển các kênh phân phối sản phẩm, mạng lưới và địa bàn hoạt động của Công ty;
· Nghiên cứu tình hình kinh tế, các chính sách của Nhà nước, thị trường, xác định nguồn khách hàng tiềm năng, hướng tiếp cận và khai thác nguồn khách hàng;
· Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty và các cơ quan quản lý Nhà nước;
· Đào tạo, kiểm tra, giám sát các mặt nghiệp vụ liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng tại Trụ sở chính và các đơn vị trong Công ty;
· Phối hợp các đơn vị khác trong việc khai thác bảo hiểm ;
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.[/TD]
[TD]· Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kỹ thuật.
· Có tối thiểu 3 năm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, trong đó có kinh nghiệm làm quản lý điều hành tối thiểu 1 năm.
· Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;
· Anh văn trình độ C hoặc tương đương trở lên;
· Tin học văn phòng thành thạo;
· Độ tuổi không quá 35 tuổi;
· Kỹ năng mềm:
o Kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả.
o Kỹ năng kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
o Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
o Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tên vị trí: Nhân viên Kinh doanh
Nơi làm việc: Trụ sở chính[/TD]
[TD]· Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của Công ty;
· Khai thác bảo hiểm, thiết lập, theo dõi, quản lý danh sách khách hàng theo địa bàn hoặc nguồn dịch vụ được Công ty phân công;
· Chuẩn bị và cung cấp Bảng chào phí trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Đại lý/Môi giới theo Hướng dẫn đánh giá rủi ro và kết quả đánh giá rủi ro;
· Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp; Chăm sóc khách hàng;
· Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng trong nước và nước ngoài.
[/TD]
[TD]· Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kỹ thuật.
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
· Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương trở lên
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có tố chất kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
· Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
· Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt
· Không quá 35 tuổi.
· Nam giới[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tên vị trí: Phó phòng Quản lý nghiệp vụ và Đánh giá rủi ro
Nơi làm việc: Trụ sở chính[/TD]
[TD]Phụ trách mảng Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật của Phòng, chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty về các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực được phân công:
· Thực hiện đánh giá rủi ro, cấp đơn/hợp đồng bảo hiểm theo quy định của Công ty.
· Nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với thị trường và định hướng phát triển của Công ty. Thường xuyên xem xét, đánh giá và cải tiến các sản phẩm cho phù hợp với thị trường, nhu cầu của khách hàng và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
· Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các Quy trình khai thác bảo hiểm trong toàn Công ty.
· Xây dựng biểu phí, khung phí bảo hiểm và hướng dẫn thực hiện trong toàn Công ty.
· Nghiên cứu ban hành các mẫu Đơn bảo hiểm, Giấy chứng nhận bảo hiểm, Hợp đồng bảo hiểm.
· Lập báo cáo định kỳ và đột xuất về các sản phẩm bảo hiểm theo yêu cầu của Công ty và các cơ quan quản lý Nhà nước.
· Thường xuyên xem xét và điều tra xu hướng thị trường và tính cạnh tranh trong lĩnh vực đánh giá rủi ro, phân tích tình hình đánh giá rủi ro của Công ty so với Công ty bảo hiểm khác ở Việt nam.
· Xây dựng quy trình đánh giá rủi ro và hướng dẫn, kiểm tra thực hiện trong toàn Công ty;
· Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát rủi ro.[/TD]
[TD]· Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kỹ thuật.
· Có tối thiểu 5 năm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, am hiểu sâu về nghiệp vụ Tài sản kỹ thuật;
· Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;
· Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương trở lên;
· Tin học văn phòng thành thạo;
· Độ tuổi không quá 35 tuổi;
· Kỹ năng mềm:
o Kỹ năng tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả.
o Kỹ năng kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
o Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
o Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tên vị trí: Nhân viên Đánh giá rủi ro nghiệp vụ Tài sản kỹ thuật
Nơi làm việc: Trụ sở chính[/TD]
[TD]· Thực hiện đánh giá rủi ro nhóm nghiệp vụ Tài sản kỹ thuật đối với các dịch vụ trên phân cấp của các đơn vị kinh doanh theo quy định của Công ty.
· Tham gia công tác xây dựng các sản phẩm mới và hiệu đính chỉnh sửa các văn bản đã ban hành: Quy tắc bảo hiểm; biểu phí; Hướng dẫn, biểu mẫu nghiệp vụ của nhóm nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật.
· Hỗ trợ trực tiếp hoạt động khai thác, ĐGRR cho các đơn vị kinh doanh (nếu có yêu cầu)
· Tổng hợp, báo cáo liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật.
· Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật.
· Tham gia giảng dạy về nghiệp vụ Tài sản kỹ thuật.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban lãnh đạo Công ty.[/TD]
[TD]· Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kỹ thuật.
· Có tối thiểu 3 năm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, am hiểu sâu về mảng Tài sản kỹ thuật;
· Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;
· Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương trở lên
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
· Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
· Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt
· Không quá 35 tuổi. Ưu tiên nam.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Tên vị trí: Nhân viên Đánh giá rủi ro nghiệp vụ phi hàng hải
Nơi làm việc: Trụ sở chính[/TD]
[TD]· Thực hiện đánh giá rủi ro nhóm nghiệp vụ phi hàng hải đối với các dịch vụ trên phân cấp của các đơn vị kinh doanh theo quy định của Công ty.
· Tham gia công tác xây dựng các sản phẩm mới và hiệu đính chỉnh sửa các văn bản đã ban hành: Quy tắc bảo hiểm; biểu phí; Hướng dẫn, biểu mẫu nghiệp vụ của nhóm nghiệp vụ bảo hiểm phi hàng hải.
· Hỗ trợ trực tiếp hoạt động khai thác, ĐGRR cho các đơn vị kinh doanh (nếu có yêu cầu)
· Tổng hợp báo cáo liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm phi hàng hải.
· Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ bảo hiểm phi hàng hải.
· Tham gia giảng dạy về nghiệp vụ phi hàng hải.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban lãnh đạo Công ty.[/TD]
[TD]· Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, chuyên ngành bảo hiểm, kinh tế, kỹ thuật.
· Có tối thiểu 3 năm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, am hiểu sâu về bảo hiểm Phi hàng hải;
· Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;
· Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương trở lên
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
· Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
· Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt
· Không quá 35 tuổi. Ưu tiên nam.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

VietinBank
 
Back
Bên trên