Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng (CFC) tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng tại Hà Nội [15.05.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

1. Xây dựng và đệ trình lên Trưởng bộ phận QHKH phụ trách về kế hoạch ngân sách, kế hoạch bán hàng, kế hoạch thực hiện công việc thuộc nhóm khách hàng phân công.
2. Tham mưu cho Trưởng bộ phận QHKH về xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng thuộc nhóm khách hàng phân công.

3. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm khách hàng theo phân công quản lý, bao gồm:
  • Thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ của Phòng Kinh doanh (Cho vay, bảo lãnh, các hình thức cấp tín dụng khác, huy động vốn trên thị trường 1, dịch vụ tư vấn thanh toán quốc tế, dịch vụ tư vấn tài chính, đầu tư góp vốn, liên doanh liên kết, chào bán sản phẩm kinh doanh ngoại tệ trừ trên thị trường liên ngân hàng) nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt thuộc nhóm khách hàng thuộc phân công quản lý.
  • Hoạt động tín dụng:
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm tín dụng, hướng dẫn khách hàng các thủ tục, hồ sơ, trình tự cấp tín dụng, bảo lãnh;
- Tham gia trực tiếp việc soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan đến việc cấp tín dụng, bảo lãnh theo quy trình cấp tín dụng của CFC và bảo lãnh;
- Thực hiện việc kiểm soát sau cấp tín dụng, bảo lãnh theo quy định, thực hiện đôn đốc, nhắc nợ định kỳ hàng tháng, theo phát sinh, theo nghĩa vụ của khách hàng đảm bảo khách hàng thực hiện đầy đủ, đúng hạn nghĩa vụ tín dụng;
- Lập phương án để giải quyết các vấn đề liên quan đến nợ, nợ quá hạn, thu hồi nợ tín dụng để trình Trưởng phòng/Trưởng bộ phận QHKH và tổ chức tham gia trực tiếp thực hiện theo phương án đã phê duyệt;
- Tham gia vào Tổ Xử lý Rủi ro do Tổng giám đốc thành lập;
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động tín dụng, đến khách hàng trình Trưởng phòng, Trưởng bộ phận QHKH, Ban điều hành, của các Hội đồng liên quan đến hoạt động tín dụng, tình hình thực hiện nghĩa vụ tín dụng, xử lý nợ.
  • Hoạt động thị trường 1:
- Tìm kiếm, tìm hiểu nhu cầu, đàm phán khách hàng, giới thiệu các sản phẩm huy động thị trường 1;
- Thực hiện nhập, kiểm soát việc nhập số liệu giao dịch của khách hàng trên corebanking;
- Thực hiện nhập, kiểm soát việc nhập dữ liệu trên CRM.
  • Hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo phòng xây dựng kế hoạch dòng tiền phát sinh trong tuần, tháng tiếp theo gồm tín dụng, thị trường 1.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định. Đầu mối về việc thu nhập, quản lý thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác đánh giá xếp hạng khách hàng, thẩm định và tái thẩm định các hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng thông qua các hoạt động thăm hỏi, chăm sóc các ngày lễ, tết, dịp kỷ niệm của nhóm khách hàng được phân công.
  • Tham gia các hoạt động khác theo phân công của Trưởng bộ phận QHKH, Trưởng phòng
Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Am hiểu hệ thống luật pháp trong lĩnh vực cấp tín dụng,…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kĩ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế

Thời gian làm việc: Hành chính (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)

Nơi làm việc: Tầng 17, Tòa nhà Mipec Tower – 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mức lương: Thoả thuận, đảm bảo tính cạnh tranh

Quyền lợi được hưởng:

- Tiền lương và hàng năm được điều chỉnh tiền lương tối thiểu theo CPI cũng như nâng bậc lương theo thành tích công tác, năng lực của nhân viên. Được hưởng thêm tiền lương tháng 13 vào cuối năm.
- Tiền lương đánh giá hàng quý được trả theo thành tích công tác, hàng năm tối thiểu được thêm 5 tháng lương và được cộng thêm hệ số thưởng nếu hoàn thành tốt, xuất sắc.
- Chế độ phúc lợi chiếm hơn 2 tháng lương/năm bao gồm chăm lo sinh nhật, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ, ngày lễ tết, kỳ nghỉ.

Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 15/05/2016


Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc (Tiếng Anh, Tiếng Việt)
- CV Tiếng Việt theo mẫu của CFC (http://www.cfc.com.vn/tuyendung/BM04_thong_tin_ung_vien.doc)
- Bản sao chứng minh thư (photo)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (photo)
- Bản sao bảng điểm đại học trở lên (photo)
- Ảnh (4x6) – 01 cái

Liên hệ:


- Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng – Mrs Nguyễn Khánh Vân
- Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Mipec Tower – 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Email: recruitment@cfc.com.vn
- Website: Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng


CFC
 
Back
Bên trên