B
badday03
Guest
1. Vị trí: Phó phòng TVĐT tại Hà nội
Mô tả công việc
- Trực tiếp tư vấn cho KH tư vấn đầu tư, sàn giao dịch Hội sở
- Trực tiếp thực hiện các bản tin, báo cáo TVĐT
- Phối hợp với phòng Phân tích của Công ty để thực hiện các bản tin, báo cáo phân tích
- Phối hợp các phòng/ban, BC tổ chức tư vấn KH, tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng toàn quốc
- Tham gia truyền thông
- Phối hợp rà soát, đánh giá, XD danh mục cho vay ký quỹ
- Phụ trách chung hoạt động TVĐT của Công ty
- Chăm sóc, tìm kiếm khách hàng theo yêu cầu của phụ trách
- T/c, tham gia đào tạo TVĐT cho NV, KH, Đối tác
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành chứng khoán, tài chính, kinh tế
- Có kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển: ít nhất 2 năm
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Có kiến thức căn bản về pháp luật nói chung và luật chứng khoán, các văn bản có liên quan đến tổ chức hoạt động của công ty chứng khoán
- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và điều phối các hoạt động tư vấn, hội thảo, hội nghị khách hàng
- Có am hiểu sâu về chuyên môn phân tích vĩ mô, sử dụng các phần mềm PTKT, tư vấn được cụ thể từng mã, bám sát và duy trì độ nhạy với thị trường, tham gia networking lấy thông tin, các hội thảo, CLB , chatrooms...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và diễn thuyết trước đám đông
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
2. Vị trí: Môi giới phát triển khách hàng tại Hà nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mở TK
- Tìm thông tin, phân tích, tư vấn khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, thực hiện các thủ tục để KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo quy định
- Các hoạt động khác chăm sóc khách hàng (tổ chức sự kiện, quà,…)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu:
- Mạng lưới thông tin, quan hệ trên thị trường chứng khoán tốt; mạng lưới khách hàng tốt
- Kiến thức cơ bản về hoạt động tài chính/ thị trường chứng khoán; kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán trên 1 năm
- Tốt nghiệp đại học trở lên; ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
- Năng động, khả năng làm việc độc lập, chủ động, khả năng giao tiếp, trung thực, tôn trọng kỷ luật và tuân thủ cam kết
[TABLE="width: 100%"]
[TR]
[TD][/TD]
[TD]3. Nhân viên phát triển khách hàng - Hồ Chí Minh, Đà Nẵng[/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[/TR]
[TR]
[TD][/TD]
[TD="colspan: 5"]Mô tả công việc:
Yêu cầu chung:
Mô tả công việc
- Bảo đảm tính tuân thủ trong công tác kế toán tài chính theo đúng chuẩn mực quy định của pháp luật; Điều lệ và Quy chế quản lý tài chính của Công ty;
- Bảo đảm kiểm soát và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động nghiệp vụ kế toán tài chính và các tỷ lệ an toàn tài chính của Công ty theo quy định của pháp luật;
- Bảo đảm tính hợp pháp, hợp quy, tính chính xác, trung thực, đầy đủ và tin cậy của các báo cáo tài chính của Công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong tổ chức công tác kế toán, thống kê và lập báo cáo tài chính. Có ý kiến thẩm tra về các báo cáo tài chính;
- Kiểm tra sổ kế toán và các tài liệu khác của Công ty định kỳ, thường xuyên hoặc đột xuất khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
- Giám sát vốn khả dụng và các tỷ lệ an toàn tài chính trong các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty;
- Hỗ trợ giám sát việc lưu ký và quản lý tách biệt tài sản và vốn của từng nhà đầu tư, tài sản của của công ty trên các tài khoản độc lập;
- Hỗ trợ việc xây dựng và giám sát và bảo đảm việc tuân thủ quy trình, quy chế nghiệp vụ, quản trị, điều hành của Công ty.
Yêu cầu
- Có bằng Cử nhân trở lên hệ chính quy ngành Kiểm toán, Kế toán hoặc Tài chính - Ngân hàng các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính.
- Có kinh nghiệm làm Kiểm toán độc lập tại các công ty kiểm toán hoặc Kiểm toán nội bộ của các tổ chức tài chính (ít nhất 1,5 năm);
- Có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạt động của Công ty chứng khoán;
- Có năng lực, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc.
- Trung thực, đáng tin cậy, cẩn trọng, kín tiếng, nghiêm túc trong công việc & cầu thị.
- Có khả năng hợp tác tốt và hòa nhập với môi trường văn hóa Công ty.
- Mức độ cam kết cao.
- Giao tiếp tốt, hình thức thân thiện, tuổi dưới 35, có thể làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
- Ưu tiên nam giới.
5. Vị trí: Thực tập sinh Call Center
Mô tả công việc
- Nhận lệnh, giải đáp thắc mắc của Khách hàng.
- Thực hiện đối chiếu dữ liệu.
- Hỗ trợ phòng Call Center những công việc phát sinh hàng ngày.
- Kiểm tra, chấm phiếu lệnh của các BC
- Scan Hợp đồng mở Tài khoản, Thay đổi thông tin, các giấy tờ khác khi có yêu cầu.
- Phối hợp với tất cả các phòng ban trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng khoa chứng khoán.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không địa phương
- Biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính như Word, Excel.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]QUYỀN LỢI:
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]ĐỊA CHỈ GỬI HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN AN BÌNH – BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG
CN Hồ Chí Minh: P201 - Tòa nhà Smart View 161-163-165 Trần Hưng Đạo,P. Cô Giang, Q1, TP.HCM
CN Đà Nẵng: Số 9, Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]HẠN NHẬN HỒ SƠ: 25/09/2013
Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ gửi đến sớm. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. Không hoàn lại hồ sơ.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Mô tả công việc
- Trực tiếp tư vấn cho KH tư vấn đầu tư, sàn giao dịch Hội sở
- Trực tiếp thực hiện các bản tin, báo cáo TVĐT
- Phối hợp với phòng Phân tích của Công ty để thực hiện các bản tin, báo cáo phân tích
- Phối hợp các phòng/ban, BC tổ chức tư vấn KH, tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng toàn quốc
- Tham gia truyền thông
- Phối hợp rà soát, đánh giá, XD danh mục cho vay ký quỹ
- Phụ trách chung hoạt động TVĐT của Công ty
- Chăm sóc, tìm kiếm khách hàng theo yêu cầu của phụ trách
- T/c, tham gia đào tạo TVĐT cho NV, KH, Đối tác
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành chứng khoán, tài chính, kinh tế
- Có kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển: ít nhất 2 năm
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Có kiến thức căn bản về pháp luật nói chung và luật chứng khoán, các văn bản có liên quan đến tổ chức hoạt động của công ty chứng khoán
- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và điều phối các hoạt động tư vấn, hội thảo, hội nghị khách hàng
- Có am hiểu sâu về chuyên môn phân tích vĩ mô, sử dụng các phần mềm PTKT, tư vấn được cụ thể từng mã, bám sát và duy trì độ nhạy với thị trường, tham gia networking lấy thông tin, các hội thảo, CLB , chatrooms...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và diễn thuyết trước đám đông
- Kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
2. Vị trí: Môi giới phát triển khách hàng tại Hà nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mở TK
- Tìm thông tin, phân tích, tư vấn khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, thực hiện các thủ tục để KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo quy định
- Các hoạt động khác chăm sóc khách hàng (tổ chức sự kiện, quà,…)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu:
- Mạng lưới thông tin, quan hệ trên thị trường chứng khoán tốt; mạng lưới khách hàng tốt
- Kiến thức cơ bản về hoạt động tài chính/ thị trường chứng khoán; kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán trên 1 năm
- Tốt nghiệp đại học trở lên; ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
- Năng động, khả năng làm việc độc lập, chủ động, khả năng giao tiếp, trung thực, tôn trọng kỷ luật và tuân thủ cam kết
[TABLE="width: 100%"]
[TR]
[TD][/TD]
[TD]3. Nhân viên phát triển khách hàng - Hồ Chí Minh, Đà Nẵng[/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[/TR]
[TR]
[TD][/TD]
[TD="colspan: 5"]Mô tả công việc:
- Thực hiện các giao dịch chứng khoán hàng ngày (nhập/sửa lệnh, trả KQ, tra cứu thông tin…)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mở TK
- Tìm thông tin, phân tích, tư vấn khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, thực hiện các thủ tục để KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Phối hợp các bộ phận liên quan cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo quy định
- Các hoạt động khác chăm sóc khách hàng (tổ chức sự kiện, quà,…)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu chung:
- Mạng lưới thông tin, quan hệ trên thị trường chứng khoán tốt; mạng lưới khách hàng tốt
- Kiến thức cơ bản về hoạt động tài chính/ thị trường chứng khoán; kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán trên 1 năm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
- Năng động, khả năng làm việc độc lập, chủ động, khả năng giao tiếp, trung thực, tôn trọng kỷ luật và tuân thủ cam kết
Mô tả công việc
- Bảo đảm tính tuân thủ trong công tác kế toán tài chính theo đúng chuẩn mực quy định của pháp luật; Điều lệ và Quy chế quản lý tài chính của Công ty;
- Bảo đảm kiểm soát và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động nghiệp vụ kế toán tài chính và các tỷ lệ an toàn tài chính của Công ty theo quy định của pháp luật;
- Bảo đảm tính hợp pháp, hợp quy, tính chính xác, trung thực, đầy đủ và tin cậy của các báo cáo tài chính của Công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp, tính trung thực và mức độ cẩn trọng trong tổ chức công tác kế toán, thống kê và lập báo cáo tài chính. Có ý kiến thẩm tra về các báo cáo tài chính;
- Kiểm tra sổ kế toán và các tài liệu khác của Công ty định kỳ, thường xuyên hoặc đột xuất khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
- Giám sát vốn khả dụng và các tỷ lệ an toàn tài chính trong các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty;
- Hỗ trợ giám sát việc lưu ký và quản lý tách biệt tài sản và vốn của từng nhà đầu tư, tài sản của của công ty trên các tài khoản độc lập;
- Hỗ trợ việc xây dựng và giám sát và bảo đảm việc tuân thủ quy trình, quy chế nghiệp vụ, quản trị, điều hành của Công ty.
Yêu cầu
- Có bằng Cử nhân trở lên hệ chính quy ngành Kiểm toán, Kế toán hoặc Tài chính - Ngân hàng các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính.
- Có kinh nghiệm làm Kiểm toán độc lập tại các công ty kiểm toán hoặc Kiểm toán nội bộ của các tổ chức tài chính (ít nhất 1,5 năm);
- Có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạt động của Công ty chứng khoán;
- Có năng lực, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc.
- Trung thực, đáng tin cậy, cẩn trọng, kín tiếng, nghiêm túc trong công việc & cầu thị.
- Có khả năng hợp tác tốt và hòa nhập với môi trường văn hóa Công ty.
- Mức độ cam kết cao.
- Giao tiếp tốt, hình thức thân thiện, tuổi dưới 35, có thể làm việc ngoài giờ và đi công tác khi được yêu cầu.
- Ưu tiên nam giới.
5. Vị trí: Thực tập sinh Call Center
Mô tả công việc
- Nhận lệnh, giải đáp thắc mắc của Khách hàng.
- Thực hiện đối chiếu dữ liệu.
- Hỗ trợ phòng Call Center những công việc phát sinh hàng ngày.
- Kiểm tra, chấm phiếu lệnh của các BC
- Scan Hợp đồng mở Tài khoản, Thay đổi thông tin, các giấy tờ khác khi có yêu cầu.
- Phối hợp với tất cả các phòng ban trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng khoa chứng khoán.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không địa phương
- Biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính như Word, Excel.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh; khả năng thưởng linh hoạt theo hiệu quả công việc;
- Được tạo nhiều cơ hội thử thách và phát triển
- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển cùng công ty. Cơ hội tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ
- Đơn ứng cử (Tải tại đây)
- Đơn xin việc viết tay có ghi rõ vị trí dự tuyển (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2013)
- Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng đại học/ Bảng điểm/ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác/ Giấy khám sức khoẻ/ Chứng minh nhân dân/ Giấy khai sinh.
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]ĐỊA CHỈ GỬI HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN AN BÌNH – BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG
- Tại: Trụ sở chính, Tầng 4, Tòa nhà Hà Thành, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04.3652 4626
CN Hồ Chí Minh: P201 - Tòa nhà Smart View 161-163-165 Trần Hưng Đạo,P. Cô Giang, Q1, TP.HCM
CN Đà Nẵng: Số 9, Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hoặc gửi về Email: tuyendung@abs.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí, địa điểm dự tuyển trong tiêu để Email)
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 6"]HẠN NHẬN HỒ SƠ: 25/09/2013
Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ gửi đến sớm. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. Không hoàn lại hồ sơ.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]