![logo-hc-main.png](/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fwww.homecredit.vn%2Fimg%2Flogo-hc-main.png&hash=a5109c5447e43b1758f09fbd8d3492b6)
Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 8,8 tỷ Euro. Từ sau khi thành lập, Home Credit đã phát triển mạnh mẽở khu vực Trung và Đông Âu, Khối thịnh vượng chung các quốc gia độc lập, và Châu Á. Hiện tại, 53.900 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ hơn 41 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Nhanh chóng, đơn giản và tiện ích đó là những đặc điểm của các dịch vụ mà Home Credit mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam qua các sản phẩm:
- Cho vay mua xe máy trả góp
- Cho vay tiêu dùng cá nhân
- Cho vay mua hàng kim khí điện máy trả góp.
Tại Việt Nam, sau 5 năm có mặt, Home Credit đã thiết lập được mạng lưới hoạt động rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 5.000 điểm giới thiệu dịch vụ và cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng cho hơn 1,8 triệu khách hàng.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên chuyên nghiệp cho vị trí sau:
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sales Assistant)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TOÀN QUỐC
Tại Hà Nội trong tháng 10, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
Cầu Giấy | 1 |
Thanh Xuân | 4 |
Hai Bà Trưng | 7 |
Hoàn Kiếm | 2 |
Đống Đa | 2 |
Hà Đông | 3 |
Hoàng Mai | 1 |
Long Biên | 2 |
Đông Anh | 2 |
Ứng Hòa | 1 |
Phú Xuyên | 3 |
Chương Mỹ ( thị trấn Chúc Sơn) | 1 |
Quận/Huyện
[TD="align: center"]
Số lượng nhân sự cần tuyển
· Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý.
· Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng.
· Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
· Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực.
· Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm.
· Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng kinh doanh và các cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Nam/nữ, ngoại hình dễ nhìn
· Tốt nghiệp trung cấp trở lên
· Năng động, có khả năng giao tiếp và định hướng phát triển về thu nhập
· Kỹ năng vi tính cơ bản
· Có giấy phép lái xe gắn máy và phương tiện đi lại
· Có kiến thức về bán hàng và chăm sóc khách hàng
· Tự tin, năng động, thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm
· Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tính tuân thủ cao
· Mong muốn có công việc ổn định với thu nhập cao
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
· Được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
· Thu nhập: Lương căn bản + thưởng doanh số (theo năng lực)
· Chế độ quyền lợi theo luật định: Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ lễ tết, 15 ngày phép/năm
· Quà sinh nhật, quà cưới, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
· Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
LOẠI CÔNG VIỆC: Chính thức
CẤP BẬC: Nhân viên
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm theo ca (8h/ ca)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toàn Quốc (Thông tin chi tiết về nhu cầu tuyển dụng tại các tỉnh thành sẽ được cập nhật thường xuyên trên Website của công ty)
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: 31/10/2015
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Ứng viên vui lòng ứng tuyển trực tuyến theo đường link sau: Cơ hội nghề nghiệp | Homecredit Vietnam
Chọn phần tin đăng tuyển: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
Nơi làm việc: Tìm khu vực mong muốn ứng tuyển
Nhấn vào nút NỘP ĐƠN NGAY
Trong trường hợp các bạn gặp vấn đề khi nộp hồ sơ online, vui lòng gửi email vào thanhthuy.tran@homecredit.vn để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Phòng nhân sự chỉ liên hệ với các ứng viên phù hợp.
Trân trọng cảm ơn!
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: