VietABank CN Quảng Ninh thông báo tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ khách hàng - Doanh Nghiệp

  • Bắt đầu Bắt đầu VietABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VietABank

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
gdv-vi%E1%BB%87t-%C3%A1.jpg

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
  • Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietABank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
  • Kỷ năng bán hàng tốt.
  • Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
  • Có kiến thức về ngành nghề
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.
  • Ngọai hình sáng.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Các bạn truy cập vào trang chủ Website của Ngân hàng TMCP Việt Á/ mục tuyển dụng/ down mẫu CV ứng tuyển và gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ mail: nganq@vietabank.com.vn hoặc liên hệ Ms Nga: 0903492420 để được hướng dẫn về vị trí công việc và cách thức gửi hồ sơ.


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên