Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - MRBN

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<p style="font-family: Arial"><strong>1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:</strong><br>
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.<br>
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.<br>
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Phát triển khách hàng mới</strong><br>
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng  theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.<br>
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.<br>
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ;</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền</strong>.</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.</strong></p>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ:</strong><br>
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;<br>
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 400 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)<br>
- Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong><br>
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp. </p>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức: </strong><br>
- Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;<br>
-  Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Năng lực: </strong><br>
- Năng lực chung:<br>
Khả năng đàm phán<br>
Khả năng thấu hiểu khách hàng<br>
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:<br>
 Khả năng lập kế hoạch và tổ chức<br>
- Năng lực chuyên môn:<br>
Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính<br>
Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng<br>
Khả năng thẩm định khách hàng</p>

<p style="font-family: Arial">Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro</p>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div>
 
Back
Bên trên