HTML:
<div class="job_description">
<p style="font-family: Arial;;"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="color:#c0392b;"><strong>Mô tả công việc:</strong></span></span></span></p>
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Phát triển kinh doanh:</strong></p>
<ul>
<li>Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;</li>
<li>Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;</li>
<li>Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB </li>
<li>Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Quản lý chất lượng dịch vụ:</strong></p>
<ul>
<li>Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;</li>
<li>Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.</li>
<li>Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng</li>
<li>Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của Khách hàng</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:</strong></p>
<ul>
<li>Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của Ngân hàng Bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;</li>
<li>Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.</li>
<li>Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của Ngân hàng bán lẻ và của MSB ;</li>
<li>Tổ chức thực hiện tiền thẩm định khách hàng một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng</li>
</ul>
<div class="job_qualifications">
<p style="font-family: Arial;;;"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="color:#c0392b;"><strong>Yêu cầu công việc:</strong></span></span></span></p>
<p style="font-family: Arial"><strong>1.Trình độ:</strong> Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;</p>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong></p>
<ul>
<li>Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đối với người tốt nghiệp Cao đẳng;</li>
<li>Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức:</strong> Nắm rõ hệ thống sản phẩm huy động, dịch vụ thu phí, thẻ và cho vay tín chấp của Ngân hàng Bán lẻ<br>
<br>
<strong>4. Kĩ năng:</strong></p>
<ul>
<li>Giao tiếp tốt, có khả năng chào bán thành thạo tất cả các SP theo chức danh đảm nhiệm của Ngân hàng Bán lẻ;</li>
<li>Có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>5. Các yêu cầu khác:</strong></p>
<ul>
<li>Tuổi từ 22 - 35;</li>
<li>Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;</li>
<li>Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;</li>
<li>Ưu tiên có mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới.</li>
</ul>
</div>
<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
<!-- For Employee Users -->
<!-- For Non Employee Users -->
</div>
</div>