HTML:
<div class="job_description">
<h2>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</h2>
<ul>
<li>Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao</li>
<li>Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên</li>
<li>Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng</li>
<li>Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp</li>
<li>Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ</li>
<li>Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao</li>
<li>Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng</li>
</ul>
<div class="job_qualifications">
<h2>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</h2>
<ul>
<li>Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;</li>
<li>Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;</li>
<li>Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;</li>
<li>Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm.</li>
</ul>
</div>
<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
<!-- For Employee Users -->
<!-- For Non Employee Users -->
</div>
</div><br/><div><strong>Link gốc</strong>: https://jobs.msb.com.vn/jobs/chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-ch%C3%ADnh-chuy%C3%AAn-vi%C3%AAn-cao-c%E1%BA%A5p-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-%C6%B0u-ti%C3%AAn-mrbn-5164</div>