HTML:
<div class="job_description">
<p style="font-family: Arial"><strong><span style="font-size:20px;">MÔ TẢ CÔNG VIỆC</span></strong></p>
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):</strong></p>
<ul>
<li>Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Ngân hàng bán lẻ dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;</li>
<li>Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao;</li>
<li>Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của đơn vị;</li>
<li>Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu;</li>
<li>Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.</li>
<li>Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho khách hàng FCB và khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.</li>
<li>Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Quản lý chất lượng dịch vụ:</strong></p>
<ul>
<li>Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các khách hàng FCB, KH tiềm năng của ngân hàng. nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.</li>
<li>Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.</li>
<li>Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng.</li>
<li>Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng FCB và các khách hàng tiềm năng khác.</li>
<li>Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.</li>
<li>Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng FCB và các khách hàng tiềm năng khác.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:</strong></p>
<ul>
<li>Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng</li>
<li>Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.</li>
<li>Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của khách hàng lên lãnh đạo cấp trên.</li>
<li>Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.</li>
<li>Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của ngân hàng bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;</li>
<li>Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng</li>
<li>Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC)</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>4. Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo</strong></p>
<ul>
<li>Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;</li>
<li>Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.</li>
</ul>
<div class="job_qualifications">
<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:20px;"><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ:</strong></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.</li>
<li>Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;</li>
<li>Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong></p>
<ul>
<li>Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.</li>
<li>Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức:</strong></p>
<ul>
<li>Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.</li>
<li>Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả</li>
<li>Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan.</li>
</ul>
</div>
<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
<!-- For Employee Users -->
<!-- For Non Employee Users -->
</div>
</div>