HTML:
<div class="job_description">
<h2>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</h2>
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Lập kế hoạch, thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Ưu tiên</strong></p>
<ul>
<li>Lập kế hoạch kinh doanh và chủ động quản lý tập khách hàng ưu tiên đang nắm giữ, thực hiện và theo sát các chỉ tiêu KPI để đạt năng suất tối đa.</li>
<li>Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng ưu tiên nhằm phát triển và mở rộng tập khách hàng. Tối đa hóa việc bán tăng/bán chéo các sản phẩm dành riêng cho phân khúc KHUT nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao.</li>
<li>Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng.</li>
<li>Nâng cao thấu hiểu khách hàng một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu</li>
<li>Chăm sóc sau bán định kỳ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp & quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến với khách hàng.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:</strong></p>
<ul>
<li>Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng</li>
<li>Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên.</li>
<li>Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.</li>
<li>Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng.</li>
<li>Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng</li>
</ul>
<div class="job_qualifications">
<h2>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</h2>
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ:</strong></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.</li>
<li>Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;</li>
<li>Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong></p>
<ul>
<li>Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.</li>
<li>Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.</li>
</ul>
<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức:</strong></p>
<ul>
<li>Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.</li>
<li>Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả</li>
<li>Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan.</li>
</ul>
</div>
<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
<!-- For Employee Users -->
<!-- For Non Employee Users -->
</div>
</div>