Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng ưu tiên (SRM) - MRBN

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<p style="margin-top:14px; margin-bottom:20px;font-family: Arial"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="line-height:normal"><b><span style="color:#191414"><span style="text-transform:uppercase">MÔ TẢ CÔNG VIỆC</span></span></b></span></span></span></span></p>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL dành cho phân khúc KHƯT, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục KHƯT được giao;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với chỉ tiêu chung của đơn vị;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho KH FCB và KH tiềm năng của Ngân hàng.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng.</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">2. Quản lý chất lượng dịch vụ:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các KH FCB, KH tiềm năng của ngân hàng. nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác.</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền.  Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC)</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">4. Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:11px"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="font-size:14px;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.</span></span></span></span></span></li>
</ul>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<p style="margin-top:14px; margin-bottom:20px;font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:normal"><b><span style="color:#191414"><span style="text-transform:uppercase">YÊU CẦU CÔNG VIỆC</span></span></b></span></span></span></span></p>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">1.Trình độ:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét từ trình độ Cao đẳng trở lên và phải đáp ứng có hơn 01 năm kinh nghiệm QL và chăm sóc KH FCB với thành tích bán hàng tốt.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">2. Kinh nghiệm:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 2 năm gần đây A2 trở lên</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">3. Kiến thức:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Hiểu biết các Quy định của Pháp luật  đặc biệt là  các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL;</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">4. Năng lực:</span></b></span></span></span></span></p>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">- Năng lực chung:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Khả năng xây dựng mối quan hệ;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">- Năng lực chuyên môn:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Kỹ năng tư vấn bán hàng;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Kỹ năng thẩm định khách hàng;</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.</span></span></span></span></span></li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="line-height:20.4pt"><b><span style="color:#191414">5. Các yêu cầu khác:</span></b></span></span></span></span></p>

<ul>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Tuổi từ 22 - 35.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài). Không dị tật về ngoại hình, tác phong đi lại. Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:14px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.</span></span></span></span></span></li>
	<li style="margin-bottom:11px"><span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;"><span style="background:white"><span style="color:#191414"><span style="line-height:20.4pt">Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc cùng một lúc và phải di chuyển nhiều trong ngày. </span></span></span></span></span></li>
</ul>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div>
 
Back
Bên trên