Chuyên viên bán hàng qua điện thoại - Telesale - MRBN

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<h2>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</h2>

<p style="font-family: Arial"><strong>1. Phát triển kinh doanh:</strong></p>

<ul>
	<li>Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ).</li>
	<li>Trọng tâm phát triển khách hàng, bán mới sản phẩm cho khách hàng để tăng trưởng  doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao.</li>
	<li>Hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ làm thẻ tín dụng theo quy định.</li>
	<li>Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.</li>
	<li>Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.</li>
	<li>Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, khu vực, vùng.</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Quản lý chất lượng dịch vụ:</strong></p>

<ul>
	<li>Tư vấn đúng, đầy đủ thông tin sản phẩm của khách hàng theo quy định.</li>
	<li>Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời.</li>
	<li>Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.</li>
	<li>Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.</li>
	<li>Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro</strong></p>

<ul>
	<li>Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các VB của RB và MSB.</li>
	<li>Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của RB và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền</li>
	<li>Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.</li>
	<li>Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các VB khác của MSB.</li>
</ul>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<h2>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</h2>

<p style="font-family: Arial"><strong>1.Trình độ:</strong> Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.</p>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong></p>

<ul>
	<li>Chấp nhận sinh viên mới ra trường.</li>
	<li>Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 01 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực Dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm).</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức:</strong></p>

<ul>
	<li>Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN.</li>
	<li>Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng.</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Yêu cầu khác:</strong></p>

<ul>
	<li>Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.</li>
	<li>Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới.</li>
	<li>Tuổi từ 22 - 35.</li>
	<li>Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.</li>
	<li>Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.</li>
</ul>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div>
 
Back
Bên trên