Chuyên gia/Chuyên gia cao cấp Thiết kế Chiến lược - DF - DXNB

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<p style="font-family: Arial;;;;"><span style="font-size:18px;">MÔ TẢ CÔNG VIỆC</span></p>

<p style="font-family: Arial;;;;">1. Phát triển và Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thấu hiểu người dùng và phân tích các cơ hội phát triển bằng việc áp dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng <br>
2. Phối hợp với đơn vị kinh doanh để đánh giá, xây dựng và thống nhất hành trình khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng và các đơn vị kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng và tính nhất quán xuyên suốt các hành trình số<br>
3. Làm việc với các nhóm phát triển sản phẩm (thiết kế trải nghiệm người dùng UX/UI, dev, tư vấn viên, kiến trúc sư kỹ thuật và đội kinh doanh) để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng so với thiết kế trước đó<br>
4. Phối hợp với PO, BA, UXUI và nhóm phân tích dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng và thu thập phản ánh của khách hàng để cải thiện các hành trình số<br>
5. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, chủ động đánh giá và đề xuất giải pháp với các vấn đề khách hàng gặp phải xuyên suốt các hành trình số<br>
6. Đảm bảo tính nhất quán khi tích hợp xuyên suốt các hành trình số của khách hàng tại MSB<br>
7. Đánh giá và đề xuất các điều chỉnh phù hợp cho bản Hướng dẫn xây dựng hành trình khách hàng, bao gồm các phương pháp, trách nhiệm và thành phẩm của đôi thiết kế số để đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế các hành trình số hoá</p>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<p style="font-family: Arial;;;;"><span style="font-size:18px;">YÊU CẦU CÔNG VIỆC</span></p>

<p style="font-family: Arial"><strong>1. Yêu cầu kinh nghiệm</strong></p>

<ul>
	<li>Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm</li>
	<li>Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.</li>
	<li>Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế</li>
	<li>Nhạy bén trong kinh doanh</li>
	<li>Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Năng lực kỹ thuật</strong></p>

<ul>
	<li>Có kiến thức cơ bản về các công cụ như Sketch, Adobe CS và InVision cũng như kiến thức cơ bản về HTML Kiến trúc sư Công nghệ</li>
</ul>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div>
 
Back
Bên trên