The Next Banker là chương trình trải nghiệm công việc được ACB thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là công việc thực tế của một “banker”.
► Triển khai đợt 1: KV Tp Hồ Chí Minh (thời gian trải nghiệm ngân hàng tháng 8/2019 đến tháng 12/2019) - Đã kết thúc đợt ứng tuyển
► Triển khai đợt 2: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang
Thời gian trải nghiệm tại Ngân hàng vào tháng 1/2020 đến tháng 4/2020
Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY
A. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
► Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của ACB dành cho khách hàng cá nhân
► Phát triển mối quan hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng
► Thẩm định, đề xuất hạn mức cấp tín dụng
► Thực hiện hoạt động rà soát, kiểm tra và tái đánh giá
B. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
► Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của ACB dành cho khách hàng doanh nghiệp
► Tìm kiếm, phát triển và thẩm định khách hàng
► Thực hiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
► Quản lý và chăm sóc khách hàng
C. GIAO DỊCH VIÊN
► Thao tác nghiệp vụ tại quầy giao dịch
► Tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn khách hàng
► Phục vụ các nhu cầu của khách hàng như gửi tiền, rút tiền, chuyển tiền, ủy nhiệm chi, thu hộ, chi hộ, mở tài khoản, xử lý thông tin tài khoản, hạch toán giao dịch
► Ghi chép và báo cáo các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng phát sinh tại quầy
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
► Triển khai đợt 1: KV Tp Hồ Chí Minh (thời gian trải nghiệm ngân hàng tháng 8/2019 đến tháng 12/2019) - Đã kết thúc đợt ứng tuyển
► Triển khai đợt 2: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang
Thời gian trải nghiệm tại Ngân hàng vào tháng 1/2020 đến tháng 4/2020
Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY
► Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của ACB dành cho khách hàng cá nhân
► Phát triển mối quan hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng
► Thẩm định, đề xuất hạn mức cấp tín dụng
► Thực hiện hoạt động rà soát, kiểm tra và tái đánh giá
B. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
► Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của ACB dành cho khách hàng doanh nghiệp
► Tìm kiếm, phát triển và thẩm định khách hàng
► Thực hiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
► Quản lý và chăm sóc khách hàng
C. GIAO DỊCH VIÊN
► Thao tác nghiệp vụ tại quầy giao dịch
► Tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn khách hàng
► Phục vụ các nhu cầu của khách hàng như gửi tiền, rút tiền, chuyển tiền, ủy nhiệm chi, thu hộ, chi hộ, mở tài khoản, xử lý thông tin tài khoản, hạch toán giao dịch
► Ghi chép và báo cáo các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng phát sinh tại quầy
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN