Jump to content

Featured Replies

Posted
hiện tại một số tỉnh thành sử dụng thẻ căn cước mới,vậy khi khách hàng đến vay nói ko còn sử dụng cmt ,thì check cic cho kh đó ntn (trên hộ khẩu cũng ko ghi số cmt luôn nhé)
Bạn yêu cầu khách hàng cung cấp số CMT cũ hoặc kiểm tra trên hợp đồng lao động, bìa đất, đăng ký kết hôn ...v...v...
Thực ra chuyện này cũng khó,nếu KH đã cố tình muốn giấu thì đúng là vô phương :D
chắc ăn thì cả 2, khi đi công chứng cũng phải có giấy xác nhận đổi qua thẻ căn cước do thông tin vẫn là số cmnd cũ
  • Author
Ý mình là khi khách hàng cố tình giấu thôi , nhưng đúng là mình có thể yêu cầu k.hàng lấy công văn chuyển đổi của công an trong ấy kiểu gì cũng phải có rồi
để an toàn thì fai moi cho đc hoặc hỏi sự tình rồi tìm giải pháp, còn cố tình che dấu k hợp tác k thiện chí dù tốt thế nào cũng k làm - 1 vài trường hợp bất khả kháng :D
  • 1 month later...
Lang thang tản mạn vào topic này nên cũng xin phép đàn anh/chị hỏi 1 câu: Khách hàng cố tình tránh né thì phải do kinh nghiệm khai thác mình mới biết được, vậy thì mình phải khai thác/hỏi như thế nào cho khôn ngoan để vừa không làm mất lòng khách hàng, vừa đạt được mục đích ạ?
  • 7 months later...
[QUOTE="Đức_HCE, post: 859827, member: 309564"]Lang thang tản mạn vào topic này nên cũng xin phép đàn anh/chị hỏi 1 câu: Khách hàng cố tình tránh né thì phải do kinh nghiệm khai thác mình mới biết được, vậy thì mình phải khai thác/hỏi như thế nào cho khôn ngoan để vừa không làm mất lòng khách hàng, vừa đạt được mục đích ạ?[/QUOTE] Làm càng lâu càng dễ bắt dc mùi :))) Mình thấy hỏi khách có từng vay/mở thẻ tín dụng hay dc cấp thấu chi ở đâu chưa, nếu khách nói có mà cic = 0 thì khách giấu số cmt cũ rồi... Or là thấy giao dịch thanh toán vay hay thẻ trên sao kê mà khách cứ bảo ko thì phải nghi liền... Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
Đôi khi gặp khách "cáo" chắc cũng hơi căng cho mem mới biết mùi đời như mềnh o_O
Với lại, khách sinh từ năm 90 trở về trc mà nói chưa có vay/thẻ gì hết thì phải nghi ngờ ý :) Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
[QUOTE="Dzung Dzăng, post: 891398, member: 268757"]Với lại, khách sinh từ năm 90 trở về trc mà nói chưa có vay/thẻ gì hết thì phải nghi ngờ ý :) Sent from my iPhone using [URL='http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206']U&Bank Mobile app[/URL][/QUOTE] Nghi ngờ thì cũng hên xui lắm, vì có khách k có lịch sử tín dụng thật mà ;)
Năm sinh thì đâu liên quan gì đến lịch sử vay mượn đâu. Vả lại lịch sử vay mượn của khách hàng cũng chưa đánh giá được gì nhiều cậu ạ
Bộ phận công an làm cmnd họ có thể tra từ số mới ra số cũ. Quan hệ vs mấy bác đó thì KH né làm sao đc :v Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • 1 month later...

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...