Cho em hỏi về vị trí Cán bộ phân luồng khách hàng (CSR) của BIDV với ạ

  • Bắt đầu Bắt đầu Hoshimi
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Chắc bạn này học HVNH năm cuối đúng hem, hnay thấy thầy Thất Thường đăng tin lên wall
 
cái này cũng tùy từng chi nhánh, mức độ dễ chấp nhận của a trg phòng cậu ah.
thường thì yêu cầu ban đầu là ; cao 1m65 trở lên ( cái này yêu cầu thì thế còn cao cao dễ nhìn là được í mà :)), xinh xắn, hoạt bát, ăn nói dễ nghe....
công việc là: đón khách tại quầy giao dịch, hỏi xem khách hàng có nhu cầu gì hay gặp ai rồi dẫn họ đến quầy nhân viên đó.hoặc có lên tầng thì chỉ cho họ thang máy, tầng mấy, phòng nào...đại loại thế, nhân viên lễ tân mà ;)
cái nữa là: không bít chỗ thế nào, ở BIDV CSR thuộc nhân sự phòng QHKHCN nhưng do phòng Dịch vụ quản lí ( vì làm dưới quầy tầng 1 mà) có thể có danh sách khách hàng mở các loại thẻ, dịch vụ NH của phòng cá nhân, hàng ngày bạn phải gọi điện cho họ để thăm dò xem họ sử dụng dịch vụ của mình cảm thấy thế nào, có hài lòng ko, trục trặc gì ko..hay có ng mở mà ko sử dụng hay kích hoạt, vì sao?..và đến cuối tháng thì làm báo cáo về điều tra của mình.
là nhân sự của phòng QHKHCN nên tuơng lai có thể thành nhân viên chính thức ( cái này a trưởng phòng nói vs t thế nhưng mà t nghĩ chắc "tuơng lai" cũng hơi bị xa xôi đấy ).
làm theo giờ hành chính của NH, luơng 70-80k/ ca (sáng hoặc chiều )
được cái thu nhập ko cao, nhưng nhàn, ngồi tại chỗ suốt chả đi ra ngoài.làm 1 ca kiểu partime thôi cũng đc ;)
 
cái này cũng tùy từng chi nhánh, mức độ dễ chấp nhận của a trg phòng cậu ah.
thường thì yêu cầu ban đầu là ; cao 1m65 trở lên ( cái này yêu cầu thì thế còn cao cao dễ nhìn là được í mà :)), xinh xắn, hoạt bát, ăn nói dễ nghe....
công việc là: đón khách tại quầy giao dịch, hỏi xem khách hàng có nhu cầu gì hay gặp ai rồi dẫn họ đến quầy nhân viên đó.hoặc có lên tầng thì chỉ cho họ thang máy, tầng mấy, phòng nào...đại loại thế, nhân viên lễ tân mà ;)
cái nữa là: không bít chỗ thế nào, ở BIDV CSR thuộc nhân sự phòng QHKHCN nhưng do phòng Dịch vụ quản lí ( vì làm dưới quầy tầng 1 mà) có thể có danh sách khách hàng mở các loại thẻ, dịch vụ NH của phòng cá nhân, hàng ngày bạn phải gọi điện cho họ để thăm dò xem họ sử dụng dịch vụ của mình cảm thấy thế nào, có hài lòng ko, trục trặc gì ko..hay có ng mở mà ko sử dụng hay kích hoạt, vì sao?..và đến cuối tháng thì làm báo cáo về điều tra của mình.
là nhân sự của phòng QHKHCN nên tuơng lai có thể thành nhân viên chính thức ( cái này a trưởng phòng nói vs t thế nhưng mà t nghĩ chắc "tuơng lai" cũng hơi bị xa xôi đấy ).
làm theo giờ hành chính của NH, luơng 70-80k/ ca (sáng hoặc chiều )
được cái thu nhập ko cao, nhưng nhàn, ngồi tại chỗ suốt chả đi ra ngoài.làm 1 ca kiểu partime thôi cũng đc ;)

Cảm ơn chị nhé. Cơ mà vị trí này không tuyển nữa :(
 
Back
Bên trên