“Chiêu” uống không bao giờ say của nữ Banker

emcocghe

Super Moderator
Super Mod
Nhờ một người bạn chỉ dẫn cho mình một bí quyết uống không bao giờ bị say. Mình đã áp dụng và thấy rất hiệu quả cho đến tận bây giờ và sẽ còn áp dụng cho những lần sau.

8-entry-0-1571439456.jpg




Xin chào cộng đồng Bankers nhà mình. Mình biết công việc của bọn mình thì không thể tránh khỏi việc đi tiếp khách hàng. Có những bạn bản thân đã uống tốt, hoặc là đã được rèn luyện và thích ứng được. Nhưng có một số bạn dù có hay đi uống nhiều thì vẫn không thể tăng được tiểu lượng.

Nhờ một người bạn chỉ dẫn cho mình một bí quyết uống không bao giờ bị say. Mình đã áp dụng và thấy rất hiệu quả cho đến tận bây giờ và sẽ còn áp dụng cho những lần sau.

Bản thân mình cũng hay phải đi tiếp khách. Những hôm nào uống nhiều, tối về đau đầu mệt mỏi. Hậu quả là đến ngày hôm sau cái sự mệt mỏi vẫn không hết. Ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc rất nhiều.

Đỉnh điểm một lần cả phòng đi tiếp khách hàng lớn. Cứ mỗi lần uống là uống luôn một ly đầy, tần suất uống nhiều, không kịp ăn lót dạ. Thế là lúc đi tăng 2 (đi hát) mình ngủ gục luôn tại ghế cho đến khi tan. Các anh chị đồng nghiệp bắt taxi đưa mình về, trên đường về dừng lại ba, bốn lần xuống để nôn. Sau hôm đó, những lần đi uống rượu sau, mình chỉ cần ngửi mùi là đã cảm thấy như muốn nôn ra và không uống được nhiều nữa.

Nhưng lâu sau, lại đi tiếp khách hàng lớn khác. Uống nhiều quá không trụ được mình ra WC để “trốn”. Đợt đó có một bạn nữ đồng nghiệp mới vào, cũng đi tiếp khách cùng, ra WC gặp cũng đang ở đó, nhưng mặt vẫn tỉnh bơ và không có dấu hiệu bị say. Mình có khen bạn đó uống tốt thì bạn đó nói: “Tớ có bí quyết cả đấy. Nhưng cậu đừng nói với ai nhé.” Mình đồng ý luôn.

Bạn nói là “móc họng” mỗi khi cảm thấy uống đủ nhiều và chuẩn bị gục. Nghe thì có vẻ thấy hơi “bẩn”, nhưng so với việc phải bị say thì bình thường thôi. Và có ai biết là mình đã chơi chiêu đâu. ^^^^

Mình vào WC móc họng luôn, và cảm thấy thật thoải mái, kiểu như bao nhiêu rượu uống vào đều đã được đào thải ra. Và có thể bắt đầu uống như khi chưa uống.

Thế là những lần sau, cứ mỗi khi chuẩn bị cảm thấy “đầy” thì mình lại ra ngoài và “móc họng”.

Thực ra có nhiều cách để hạn chế say rượu. Trước khi uống thì nên ăn bánh mỳ, uống sữa… trong khi uống thì nên uống chậm, vừa ăn vừa uống. Nhưng nhiều lúc mình không có nhiều sự chuẩn bị và nhiều sự lựa chọn. Nên nếu bí quá mọi người có thể sử dụng “chiêu” của mình xem thế nào nhé.

Chúc các bạn thành công.
 
:)) xài xong chiêu này là lại uống thuốc trào ngược dạ dày đó
 
giống thằng bạn mình vãi . hiệp đầu nhậu là k ăn gì hết , nó bảo ăn xong tí móc họng ra uổng . vô tầm 5 chai bắt đầu đi móc họng xong vô ăn uống như thần
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên