Review Chế phẩm sinh học - khái niệm đầu tiên 56

thoitrang111

Thành viên mới
Lựa chọn phong cách trang trí quán cafe nhỏ
Mỗi địa điểm vui chơi, tán gẫu của giới trẻ ngoài yêu cầu chất lượng đồ uống, phong cách phục vụ hay không gian thoải mái, riêng tư hoặc hòa nhập với cộng đồng thì còn một yếu tố không thể thiếu đó là cách bạn trang trí để đáp ứng nhu cầu sống ảo trên facebook, instagram… Hãy để chúng tôi bật mí cho các bạn cách trang trí quán cafe đơn giản đẹp – độc – lạ mà không cần diện tích quá rộng hay nội thất quá cầu kì nhé!

Bước đầu nếu bạn muốn tạo một dấu ấn đặc biệt cho quán cafe của mình, thì bạn phải lựa chọn được phong cách trang trí. Vì diện tích không lớn nên có thể ưu tiên các cách trang trí quán cafe nhỏ đẹp phù hợp và vừa vặn với không gian sẵn có. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tạo một nét phong cách chủ đạo và xuyên suốt quá trình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, hãy tham khảo một số khuynh hướng trang trí dưới đây, tuy không quá mới mẻ nhưng cũng chưa bao giờ hết “hot”.

Cafe cá tính
Nghe tên chúng ta cũng có thể hình dung ra một không gian dành cho những người trẻ “chất”. Họ vừa mang những nét cá tính riêng, lại có thể đem cá tính của mình kết hợp với mọi người tạo thành một không gian tràn đầy sức trẻ, sự nhiệt huyết, đôi khi là điên loạn với màu sắc chủ đạo thường là màu đen và mix các màu khác nổi bật trên nền đen đó.
Một quán cafe “chất” như vậy khá phù hợp trong những không gian nhỏ, hẹp, có chút bụi bặm chủ yếu để mọi người có thể kết nối với nhau. Và để quản lí những quán cafe này hẳn phải là những người trẻ có cùng đam mê.
Cafe bình dân
Đây chắc hẳn là nơi quen thuộc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp lao động. Mọi người tụ tập bạn bè ở đây nhưng họ sẽ ở lại không lâu đâu. Cách trang trí quán cafe bình dân sẽ là đơn giản và dễ thực hiện nhất. Tận dụng những gì bạn có sẵn sẽ là lợi thế cho bước khởi đầu.
Cafe hoài cổ
Cảm giác lạ lạ giữa phố thị hiện đại thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng, không chỉ là những người trưởng thành mà còn có những bạn trẻ vì phong cách sống ảo phù hợp. Phụ kiện trang trí quán cafe theo phong cách này cũng khá dễ tìm, chỉ cần kết hợp chúng với mắt thẩm mỹ của bạn là có thể có một không gian như ý.
Cafe thưởng thức
Nghe tên có vẻ lạ lẫm nhưng thực ra đây chỉ là một cách gọi khác của những quán cafe sang chảnh phục vụ cho những thực khách am hiểu, biết thưởng thức và có niềm đam mê với cafe. Khi trang trí quán cafe này chỉ cần lưu ý tới sự đơn giản, trang nhã và tinh tế.
Cafe cổ điển
Nếu cafe hoài cổ theo hơi hướng xã hội Việt Nam cũ, thì cafe cổ điện lại mang nét phong cách phương Tây những thế kỷ trước đây. Trang trí quán cafe cổ điển đòi hỏi cần có những hiểu biết nhất định về văn hóa vùng miền và tạo được dấu ấn riêng mang màu sắc cổ điển như họa tiết, đèn chùm… Nếu bạn làm tốt điều này, chắc chắn không gian quán bạn sẽ là điểm đến ưa thích của những khách hàng sang trọng yêu thích văn hóa cổ điển Phương Tây.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên