Jump to content

Featured Replies

  • Replies 145
  • Views 163.8k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

bài viết của anh rất hay, em thấy hầu hết nếu đi phỏng vấn vị trí nhân viên quan hệ khách hàng hay nhân viên tư vấn tài chính cá nhân ở ngân hàng đều có câu hỏi này, thậm chí còn bảo mình đóng vai để thử bán sản phẩm nữa, nhưng câu trả lời cũng khó làm hài lòng được các nhà tuyển dụng. Em mong đợi các bài viết sắp tới của anh:)
Cảm ơn a Hưng..Những kinh nghiệm a chia sẻ rất bổ ích. Mai e có buổi pv ở Msb cho vị trí QHKH . hic hic , hy vọng là tốt đẹp
Cám ơn anh nhé. bài viêt thật bổ ích với người vừa ra trường như em. Em mong đợi bài viết lập kế hoạch bán hàng trong ngân hàng
Một bài viết rất hay, rất bổ ích, híc mới làm CTV thẻ thôi mà cũng khó tìm kh rồi chưa gì tính đến sau này áp lực doanh số còn cao nữa, chờ các bài tiếp theo của anh
[COLOR="RoyalBlue"][B]Vâng :| làm thế nào để có các mối quan hệ đây :(( Chờ đợi kinh nghiệm của các a trong bài sau :D[/B][/COLOR]
  • 4 weeks later...
cảm ơn anh. Những điều anh viết rất bổ ích cho những sinh viên mới ra trường còn bỡ ngỡ như chúng em. Rất mong nhận được nhiều bài viết chia sẻ của anh!
  • 3 weeks later...
thanks a nhiu...!những điều anh nói thật bổ ích...trong lĩnh vực sale của tất cả các ngành.
Bài viết C.E.O nói cực đúng và hay quá! Nhưng ngoài ra còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc đạt hay không đạt chỉ tiêu của chúng ta. 1. Nếu chỉ là một nhân viên bình thường, thì chúng ta chỉ là "rada" dò tìm khách hàng tiềm năng, có "máu mặt", lượng tiền nhiều về báo cho lãnh đạo. Lãnh đạo sẽ là người đi trực tiếp những khách hàng đó. Nếu OK thì mình sẽ quản lý, chăm sóc khách hàng đó tiếp Sếp! Vì bình thường là 1 nhân viên bình thường thì không thể nào gặp trực tiếp (cũng hên xui) và nói chuyện ngang hàng được với Giám Đốc, Chủ Doanh Nghiệp, Khách Hàng có "máu mặt" hơi bị nhiều được. Do đó, việc là cái rada dò tìm khách hàng cực kỳ tiềm năng tùy thuộc vào khả năng nhạy bén, khả năng ứng biến, nhanh nhạy trong việc thăm dò, nghiên cứu thị trường hay như bên lề: người đó trúng vé số, người đó mới bán nhà, bán đất tiền nhiều, doanh nghiệp đó làm ăn hiệu quả, dư vốn hay có giao dịch tiền gửi thanh toán nhiều . . . 2. Đã vào nghề không được hiền hiền. Đôi lúc cũng cần phải có các nước cờ độc vì khách hàng đôi khi là những người cực kì khó gần hay nói bóng gió, xa gần cùng với các yêu sách đôi khi không thể đáp ứng nổi. Và không được hứa hẹn với khách hàng rồi về báo Sếp, Sếp không cho thế là thất hứa với khách hàng ---> điều cực kì tối kỵ. Không biết 2 ý này được không C.E.O
tks a nhìu lắm! bài viết thật bổ ích với e. E cũng đang cố gắng thi vào vị trí CVQH khách hàng , và bài viết của a sẽ là kinh nghiệm để e thi và làm việc trong tương lai.
  • 1 month later...
minh cung dang thac mac ve cach hoan thanh chi tieu bai viet cua ban giup minh nhieu lam gio minh nghi dc nhiu cach roi hi
chúng em thật cảm ơn anh nhiều quá! mỗi bài viết của anh đều thật bổ ích. thật dễ tiếp thu, toàn những thông tin quan trọng mà chúng em cần tìm hiểu. chúng em chờ đợi sớm nhận được nhiều bài viết tiếp theo của anh!!
nhưng mình không đc nói không với khách hàng, vậy mà lại ko đc hứa hẹn vậy thì phải làm sao??
  • 2 weeks later...
hay quá! cảm ơn anh Hưng vì những kiến thức bổ ích mà anh đã chia sẻ
thanks C.E.O nhé. Bài viết thật bổ ích
marvellous!marvellous!marvellous!
  • 4 weeks later...
Thanks bài viết của anh. Đúng là để thành công (*) ngoài chịu khó :bz( chịu khổ thì đúng hơn) + sáng tạo *-:)trong mỗi tình huống thì may mắn (%)chiếm rất nhiều. Cứ lạc quan vui vẻ thì sẽ dễ đạt mục tiêu hơn :-".
  • 4 months later...
lâu rồi đọc lại vẫn thấy hay thanks các anh!
Thank a. Bài viết rất bổ ích và thực tế.
[quote name='maiphuong']nhưng mình không đc nói không với khách hàng, vậy mà lại ko đc hứa hẹn vậy thì phải làm sao??[/QUOTE] -Quan điểm của mình là không từ chối bất cứ khách hàng nào và không nói không với nhu cầu của họ. Chỉ có điều họ có đáp ứng được những yêu cầu theo quy định của NH hay ko mà thôi. - Là 1 NVTD khôn ngoan thì bạn ko nên hứa hẹn chắc chắn về 1 điều gì đó ngoài việc là bạn chắc chắn sẽ nhiệt tình hết sức để làm nhanh hồ sơ cho họ bởi vì công việc của 1 NVTD phụ thuộc vào nhiều thứ như: giấy tờ thủ tục, các quy định, phòng ban khác và đặc biệt là bạn ko có quyền quyết cho vay được hay ko mà phải phụ thuộc vào sếp :x
bài viết rất hay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
bài viết này hay quá. mình cũng có suy nghĩ như vậy. nhưng đôi khi nói trên lý thuyết là vậy còn ra thực tế làm lại khó khăn hơn. khả năng an nói hơi kém. nên hơi lo lắng. hjk
  • 4 weeks later...
" Chỉ cần quyết chí thành công, thì thất bại không bao giờ đánh gục được con" - Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - ;)
Ko cần phải "tự tạo" gì ở đâu xa, chính bản thân mình thôi, phải cho họ thấy mình có gì để họ duy trì quan hệ, để tin tưởng. " Sự hiểu biết" chính là chìa khóa để tạo và duy trì mối quan hệ, ai mà ko "ngao ngán " khi nc với những người chỉ " ba hoa chích chòe", đầu óc thì "sáo rỗng" chỉ được cái " nói nhiều".
[quote name='bank4me']Ko cần phải "tự tạo" gì ở đâu xa, chính bản thân mình thôi, phải cho họ thấy mình có gì để họ duy trì quan hệ, để tin tưởng. " Sự hiểu biết" chính là chìa khóa để tạo và duy trì mối quan hệ, ai mà ko "ngao ngán " khi nc với những người chỉ " ba hoa chích chòe", đầu óc thì "sáo rỗng" chỉ được cái " nói nhiều".[/QUOTE] Tớ đồng ý với bạn này, những kẻ ba hoa chích chòe khoác lác luôn đặc biệt là "luôn to mồm chê bai người khác" trong khi không làm được gì thì đúng là khó có thể tin tưởng. Theo tớ, cứ thực chất là tốt nhất, tất cả xuất phát từ lòng chân thành.

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...