1. Lưu ý khi nhận tiền từ khách hàng
- Nhận tiền trước khi thực hiện các thao tác nghiệp vụ
- Hỏi õ lại số tiền khách hàng gửi/ nhận / đổi trước khi kiểm đếm để tránh nhầm lẫn
- Giải thích và xử lý tiền giả trước mặt khách hàng để tránh bị nghi ngờ, phật ý
- Khéo léo từ chối nếu khách hàng mượn lại tiền giả, phải xử lý tờ tiền giả trước khi đưa lại cho khách hàng
- Chỉ rõ nhận dạng tiền giả cho khách hàng.
2. Lưu ý khi chi tiền cho khách hàng
- Hỏi loại mệnh giá tiền khách hàng yêu cầu để phục vụ đúng ý khách hàng
- Chi tiền ngay khi thực hiện thao tác nghiệp vụ
- Luôn nhắc nhở KH đếm tiền, soi tiền trước khi ra khỏi quầy
- Cung caaos bì thư hoặc túi nilon cho khách hàng đựng tiền
- chào và cảm ơn khách hàng khi kết thúc giao dịch
3. Nguyên tắc trong thực hiện quy trình:
- Tuân thủ
- Linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể
Quản lí rủi ro ( cho chính mình và cho ngân hàng)
Các bạn chú ý nha
- Nhận tiền trước khi thực hiện các thao tác nghiệp vụ
- Hỏi õ lại số tiền khách hàng gửi/ nhận / đổi trước khi kiểm đếm để tránh nhầm lẫn
- Giải thích và xử lý tiền giả trước mặt khách hàng để tránh bị nghi ngờ, phật ý
- Khéo léo từ chối nếu khách hàng mượn lại tiền giả, phải xử lý tờ tiền giả trước khi đưa lại cho khách hàng
- Chỉ rõ nhận dạng tiền giả cho khách hàng.
2. Lưu ý khi chi tiền cho khách hàng
- Hỏi loại mệnh giá tiền khách hàng yêu cầu để phục vụ đúng ý khách hàng
- Chi tiền ngay khi thực hiện thao tác nghiệp vụ
- Luôn nhắc nhở KH đếm tiền, soi tiền trước khi ra khỏi quầy
- Cung caaos bì thư hoặc túi nilon cho khách hàng đựng tiền
- chào và cảm ơn khách hàng khi kết thúc giao dịch
3. Nguyên tắc trong thực hiện quy trình:
- Tuân thủ
- Linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể
Quản lí rủi ro ( cho chính mình và cho ngân hàng)
Các bạn chú ý nha
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: