Jump to content

Featured Replies

bai viết hay quá!đều là kinh nghiệm xương mau cá mà>
  • Replies 185
  • Views 220.6k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Hiii, Nghe các bác nói chuyện thấy vui quá. Gian nan thật nhưng vì miếng cơm manh áo phải cố lên thôi. Oh Yeah!
  • 3 weeks later...
thanks a , kinh nghiệm rất bổ ích cho những bạn ứng tuyển vào vị trí sale
  • 2 months later...
[B]bài viết rất hay. mang tính thực tế cao [/B]
  • 1 month later...
tiếc là giờ mới đọc bài viết của anh, hôm trước em đi phỏng vấn có hỏi làm thế nào để tìm khách hàng về cho ngân hàng.... vậy mà em vụng quá, chưa nói năng rành rẽ được nên bị out luôn. tiếc quá là tiếc... cảm ơn về bài viết này của anh nhé, học hỏi để rút kinh nghiệm những lần sau vậy.
Thank về những kinh nghiệm xương máu của Anh Hưng! Anh vẫn còn sống khỏe là mình yên tâm rồi!
tiếc thật, hôm trước đi phỏng vấn ở seabank được hỏi là làm sao tìm kiếm và mang KH về cho NH. Mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm>> trả lời bị chê là lý thuyết thiếu tính thực tế=(( .Hôm nay đọc bài này của anh CEO mới vỡ ra nhiều điều, mong lần sau mình sẽ làm tốt hơn
Đúng là nhân viên ngân hàng đau có sướng như người ta nghĩ đâu :)
cảm ơn bạn rất nhiều, bài viết rất có ích
các pan có biết về Bán chéo sản phẩm trong hoạt động ngân hàng chỉ mình với
pài viết hay cám ơn ban đã chia sẽ, chuc vui vẻ
Đọc bài [url]http://ub.com.vn/threads/13608-Ban-ve-chi-tieu-huy-dong-von.html/page5[/url] mình không được thỏa mãn, cảm giác rất mơ hồ >,< Nhưng bây giờ đọc bài anh Hưng viết mình thấy hay quá. Mình cũng muốn thử xem khả năng của mình đến đâu :P
cám ơn anh lần trước tới vòng PV bên vietin người ta hỏi câu làm sao huy động em trả lời k dc nên out các bài viết của anh đều rất hay cho em nhìu ý tưởng định hình trong việc trả lời PV
thank bạn cho những bài viết rất sâu sắc và ý nghĩa, thực tế. Tôi cũng xin thêm chút ý kiến nhỏ của mình như sau mong bạn Hưng cho mình ý kiến nhé. Nếu trong trường hợp bạn có database sẵn bạn sẽ làm thế nào để biết được khách hàng họ là người chưa sử dụng dịch vụ của bên bạn cũng như các dịch vụ bạn chuẩn bị đưa ra.... Để lọc và soạn ra cái database đó những khách hàng theo khu vực hay theo đặc điểm riêng biệt với những CEO mới rất rất khó khăn. Cũng như mình nhiều khi đến họ đã và đang sử dụng dịch vụ của bên khác... lúc đó hơi ngượng nhưng cũng phải cô tí xí để mà ra sao cho thoải mái
  • 2 months later...
[quote name='khanhvycctv']thank bạn cho những bài viết rất sâu sắc và ý nghĩa, thực tế. Tôi cũng xin thêm chút ý kiến nhỏ của mình như sau mong bạn Hưng cho mình ý kiến nhé. Nếu trong trường hợp bạn có database sẵn bạn sẽ làm thế nào để biết được khách hàng họ là người chưa sử dụng dịch vụ của bên bạn cũng như các dịch vụ bạn chuẩn bị đưa ra.... Để lọc và soạn ra cái database đó những khách hàng theo khu vực hay theo đặc điểm riêng biệt với những CEO mới rất rất khó khăn. Cũng như mình nhiều khi đến họ đã và đang sử dụng dịch vụ của bên khác... lúc đó hơi ngượng nhưng cũng phải cô tí xí để mà ra sao cho thoải mái[/QUOTE] Em nghĩ về vấn đề KH đã và đang sd dịch vụ và sp của NH là thường gặp vì bjo KH là thượng đế mà, họ có quyền lựa chọn NH phục vụ mình. Thế nên mình phải nêu ra các điểm nổi bật của sp NH mình: thuận tiện, dễ sd, ls cao/thấp, mạng lưới,...
  • 2 weeks later...
Chủ pic làm bên KHCN thì phải. K thấy có ví dụ DN gì cả :))
[quote name='khanhvycctv']thank bạn cho những bài viết rất sâu sắc và ý nghĩa, thực tế. Tôi cũng xin thêm chút ý kiến nhỏ của mình như sau mong bạn Hưng cho mình ý kiến nhé. Nếu trong trường hợp bạn có database sẵn bạn sẽ làm thế nào để biết được khách hàng họ là người chưa sử dụng dịch vụ của bên bạn cũng như các dịch vụ bạn chuẩn bị đưa ra.... Để lọc và soạn ra cái database đó những khách hàng theo khu vực hay theo đặc điểm riêng biệt với những CEO mới rất rất khó khăn. Cũng như mình nhiều khi đến họ đã và đang sử dụng dịch vụ của bên khác... lúc đó hơi ngượng nhưng cũng phải cô tí xí để mà ra sao cho thoải mái[/QUOTE] Mình cũng đang có thắc mắc này, hiện chỉ có một list điện thoại và địa chỉ nhưng lại không biết làm sao để biết được nhu cầu của khách hàng, quan hệ tín dụng vs ngân hàng nào. Khi gọi điện thoại thì mình phải dẫn dắt làm sao ạ, mong các tiền bối chỉ giáo giùm :)
cái này chỉ ai thực sự yêu nghề mới làm đc :)) mình chán nản cv này lắm rồi =))
Lúc nào nhấc máy lên gọi điện cho khách hàng, mình cũng có một suy nghĩ thường trực là "Người ta đã sử dụng dịch vụ này rồi, chả đến lượt mình giới thiệu người ta mới dùng"! hzz..
Cảm ơn anh về những kinh nghiệm rất hay .
bài viết hay quá... anh này chắc làm việc hiệu quả lắm đây
bài viết này bổ ích quá, thanks anh Hưng!
  • 2 weeks later...
thật sự những thông tin trên rất chi là bổ ích các bạn nhỉ, phải cố lên để đừng phụ lòng của mấy anh chị, hj:D
Bài viết hay quá, rất bổ ích cho sv mới ra trường như mình :D

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...