Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]1. Lưu ý khi nhận tiền từ khách hàng[/B] - Nhận tiền trước khi thực hiện các thao tác nghiệp vụ - Hỏi õ lại số tiền khách hàng gửi/ nhận / đổi trước khi kiểm đếm để tránh nhầm lẫn - Giải thích và xử lý tiền giả trước mặt khách hàng để tránh bị nghi ngờ, phật ý - Khéo léo từ chối nếu khách hàng mượn lại tiền giả, phải xử lý tờ tiền giả trước khi đưa lại cho khách hàng - Chỉ rõ nhận dạng tiền giả cho khách hàng. [B]2. Lưu ý khi chi tiền cho khách hàng [/B] - Hỏi loại mệnh giá tiền khách hàng yêu cầu để phục vụ đúng ý khách hàng - Chi tiền ngay khi thực hiện thao tác nghiệp vụ - Luôn nhắc nhở KH đếm tiền, soi tiền trước khi ra khỏi quầy - Cung caaos bì thư hoặc túi nilon cho khách hàng đựng tiền - chào và cảm ơn khách hàng khi kết thúc giao dịch [B]3. Nguyên tắc trong thực hiện quy trình[/B]: - Tuân thủ - Linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể Quản lí rủi ro ( cho chính mình và cho ngân hàng) Các bạn chú ý nha

Edited by Anth

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...