Buổi chia sẻ về công việc trong bộ phận nguồn vốn

Em chào các Anh Chị và các bạn,
Em học Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, ra trường hơn 1 năm. Hiện tại em đang nộp hồ sơ ứng tuyển vào bộ phận nguồn vốn của một số ngân hàng. Thông qua tài liệu mấy Anh Chị chia sẻ, Em đã đọc và tìm tòi một số tài liệu khác trên mạng như vẫn là hiểu theo một cách lý thuyết, nên em rất mong muốn được gặp các Anh Chị đã và đang làm trong bộ phận Nguồn vốn của Ngân hàng để được nghe những kinh nghiệm và bài học thực tế trong công việc này.

Cũng vì thế nên Em cũng thay mặt các bạn đang có nguyện vọng vào bộ phận này nhờ các Anh Chị giúp đỡ để tụi Em có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm công việc này.
Mong nhận được sự giúp đỡ từ các Tiền bối! Anh Chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, Em sẽ liên hệ hoặc Anh Chị có thể liên lạc với Em qua số điện thoại 0976.905.280 or Email: phuthao0303@gmail.com

Chân thành cảm ơn Anh chị và các bạn đã đọc tin!
 
Không bạn, mình không có nộp vietinbank. càng tìm hiểu công việc trong bộ phận này càng thấy hứng thú nên muốn tìm người trao đổi nhiều hơn.
 
Ai đã đi dự event Nguồn vốn mà bạn acidamin nói ở trên chưa? chia sẻ với mọi người nha, về nội dung, người diễn thuyết...
 
Đang quan tâm các vị trí nghiệp vụ tại Phòng nguồn vốn và đầu tư tài chính. Mong được các anh/chị/em đã và đang công tác thực tế chia sẽ thêm!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,234
Thành viên mới nhất
789clubvipbiz
Back
Bên trên