BTB - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

  • Bắt đầu Bắt đầu ACB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ACB

Super Moderator
Super Mod
HTML:
<div class="detail-article">
                	<h2><span style="color: #236fa1;"><strong>Mô tả công việc </strong></span></h2>
<ul>
<li>Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …) </li>
<li>Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. </li>
<li>Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công. </li>
<li>Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng. </li>
<li>Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB. </li>
</ul>
<h2><strong><span style="color: #236fa1;">Chế độ phúc lợi </span></strong></h2>
<ul>
<li>Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ). </li>
<li>Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub. </li>
<li>Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng: Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực: Nhân viên QHKHCN -&gt; Chuyên viên QHKHCN -&gt; Giám đốc QHKHCN -&gt; Giám đốc QHKHCN cao cấp -&gt; Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN -&gt; Giám đốc CN/PGD) </li>
<li>Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên. </li>
<li>Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại… </li>
<li>Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân. </li>
<li>Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên. </li>
<li>Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác. </li>
</ul>
<h2><span style="color: #236fa1;"><strong>Yêu Cầu Công Việc </strong></span></h2>
<p><strong>1. Trình độ học vấn:</strong> Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing … </p>
<p><strong>2. Kinh nghiệm:</strong>  </p>
<ul>
<li>
<ul>
<li>Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt). </li>
</ul>
</li>
</ul>
<ul>
<li>
<ul>
<li>Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.(Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào. </li>
</ul>
</li>
</ul>
<p><strong>3. Phẩm chất và kỹ năng cần có:</strong></p>
<ul>
<li>
<ul>
<li>Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc. </li>
<li>Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng. </li>
<li>Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt. </li>
<li>Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.</li>
</ul>
</li>
</ul>                </div>
 
Back
Bên trên