[Rv1] GÓC RÌ VIU
=))
VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KH CHI NHÁNH THỦ ĐỨC
Chào mn hôm nay em đi pv BIDV về nên em rì viu cho anh em pv sau đừng có dại như em ((
1/ Hội đồng pv gồm có 14 người ngồi vòng xung quanh ứng viên *kiểu đối diện, bàn trong hội trường* ứng viên đi vô sẽ ngồi và bốc câu hỏi tại 4 rổ để sẵn. Hội đồng mình pv hôm nay thì có đầy đủ các anh chị nhưng đa số là lớn tuổi, nhưng cũng khá dễ chịu khi mình nói "Anh chị gợi ý thêm giúp em đc không?"
2/ Bốc câu hỏi, đoạn này mình thấy giống thi huê hậu lắm luôn. Sẽ có 4 giỏ cho mình lựa. Bạn nào có điểm mạnh gì thì hãy bốc giỏ đó trước *đừng ngu như mình bốc trúng cái mình k biết trước về sau bị rối*
3/ Câu hỏi mình bốc được là các vấn đề xã hội "Mỹ Triều, Mỹ Trung" nói chung là những cái đang hot kiểu gì cũng k thoát được. Còn nghiệp vụ thì hỏi "Thời hạn cho vay là gì? cách xđ?", câu hỏi tình huống thì nếu quan điểm của bản thân "Xì lo gân" của bản thân. Câu tiếp là "Thói quen tốt của em là gì?"
Thêm nữa những bạn nào làm tại bank khác rồi sẽ hỏi những cái basic kiểu như "có mấy loại tiền gửi?" "có bao nhiêu loại thẻ ? khác nhau như nào" "Quản lý khách hàng là làm gì?" "em tìm khách hàng ở đâu?"
Nói chung ae nên nắm những cái căn bản nhất để không phải như mình tl câu đầu k đc muốn đi về luôn
=))) Hôm nay mình pv k đc tốt lắm khả năng fail rất cao. Mà không sao dù sao mình cũng học đc nhiều thứ.
Chúc mọi người may mắn trong mùa thi huê hậu, nam vương này
=))
[Rv2] Giao dịch viên ạ
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
[Rv3]
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
Phỏng vấn gdv sáng nay ạ.
Ngoài ra có hỏi thêm mấy xử lý tình huống như là làm sao e bán đc thêm sản phẩm cho khách hàng nếu kh chỉ đến ngân hàng thực hiện đúng 1 gd. Chế độ trả lương chỗ làm cũ như nào? Tại sao lại nghỉ việc? Nếu có 1 khách hàng đến làm ầm ĩ lên thì xử lý như nào?
[Rv4]
1: Hiểu biết về "tín dụng đen" và NHNN phải làm gì để đẩy lùi tín dụng đen
2: Tại sao khi cho vay, NH yêu cầu khách hàng phải có vốn tự có
3: Bạn là người thích tự do, sáng tạo, nhưng bạn phải làm chung 1 dự án với những người khó tính, kỷ luật cao. Bạn sẽ làm gì?
4: Ngôn ngữ cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đàm phán. Kể tên những ngôn ngữ cơ thể nên và không nên trong cuộc đàm phán.
Chúc các bạn may mắn và thành công
VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KH CHI NHÁNH THỦ ĐỨC
Chào mn hôm nay em đi pv BIDV về nên em rì viu cho anh em pv sau đừng có dại như em ((
1/ Hội đồng pv gồm có 14 người ngồi vòng xung quanh ứng viên *kiểu đối diện, bàn trong hội trường* ứng viên đi vô sẽ ngồi và bốc câu hỏi tại 4 rổ để sẵn. Hội đồng mình pv hôm nay thì có đầy đủ các anh chị nhưng đa số là lớn tuổi, nhưng cũng khá dễ chịu khi mình nói "Anh chị gợi ý thêm giúp em đc không?"
2/ Bốc câu hỏi, đoạn này mình thấy giống thi huê hậu lắm luôn. Sẽ có 4 giỏ cho mình lựa. Bạn nào có điểm mạnh gì thì hãy bốc giỏ đó trước *đừng ngu như mình bốc trúng cái mình k biết trước về sau bị rối*
3/ Câu hỏi mình bốc được là các vấn đề xã hội "Mỹ Triều, Mỹ Trung" nói chung là những cái đang hot kiểu gì cũng k thoát được. Còn nghiệp vụ thì hỏi "Thời hạn cho vay là gì? cách xđ?", câu hỏi tình huống thì nếu quan điểm của bản thân "Xì lo gân" của bản thân. Câu tiếp là "Thói quen tốt của em là gì?"
Thêm nữa những bạn nào làm tại bank khác rồi sẽ hỏi những cái basic kiểu như "có mấy loại tiền gửi?" "có bao nhiêu loại thẻ ? khác nhau như nào" "Quản lý khách hàng là làm gì?" "em tìm khách hàng ở đâu?"
Nói chung ae nên nắm những cái căn bản nhất để không phải như mình tl câu đầu k đc muốn đi về luôn
Chúc mọi người may mắn trong mùa thi huê hậu, nam vương này
[Rv2] Giao dịch viên ạ
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
[Rv3]
1.Chứng khoán là gì. Kể tên các loại ck phổ biến ở vn.
2.Theo em điều gì cần nhất khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới?
3. Các giải thưởng bidv đạt được trong những năm gần đây?
4.doanh nghiệp ở xa so với chi nhánh, e làm thế nào để tư vấn họ sử dụng sản phẩm bidv?
5. Ưu điểm của e so với vị trí gdv?
6. Khách hàng đang phân vân chưa muốn đk sử dụng chuyển khoản online tại bidv, e làm thế nào để thuyết phục khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm?
Phỏng vấn gdv sáng nay ạ.
Ngoài ra có hỏi thêm mấy xử lý tình huống như là làm sao e bán đc thêm sản phẩm cho khách hàng nếu kh chỉ đến ngân hàng thực hiện đúng 1 gd. Chế độ trả lương chỗ làm cũ như nào? Tại sao lại nghỉ việc? Nếu có 1 khách hàng đến làm ầm ĩ lên thì xử lý như nào?
[Rv4]
1: Hiểu biết về "tín dụng đen" và NHNN phải làm gì để đẩy lùi tín dụng đen
2: Tại sao khi cho vay, NH yêu cầu khách hàng phải có vốn tự có
3: Bạn là người thích tự do, sáng tạo, nhưng bạn phải làm chung 1 dự án với những người khó tính, kỷ luật cao. Bạn sẽ làm gì?
4: Ngôn ngữ cơ thể có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đàm phán. Kể tên những ngôn ngữ cơ thể nên và không nên trong cuộc đàm phán.
Chúc các bạn may mắn và thành công