cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
Chuyên viên Quản lý Khách hàng (chỉ tiêu 4):
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng;
- Tiếp nhận/tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho KH lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ (nếu cần); đề xuất các có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định của BIDV....
Giao dịch viên (chỉ tiêu 3):
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy trình, quy định của BIDV.
- Thực hiện giao dịch giải ngân vốn vay cho khách hàng trên cơ sở hồ sơ giải ngân được phê duyệt; thực hiện giao dịch thu nợ, thu lãi của khách hàng khi có yêu cầu. Nhận tiền, giấy tờ có giá và các tài sản khác từ bộ phận quỹ để giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh, phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ.
- Thực hiện marketing các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại quầy, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để phản ánh với Lãnh đạo...
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu chung:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời không quá 30.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Đối với thí sinh nữ: ngoại hình khá, cao từ 1,58m trở lên, giao tiếp tốt (khả năng ứng xử, thái độ niềm nở, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp...);
- Đối với thí sinh nam: cao từ 1,68m trở lên, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp.
Yêu cầu riêng:
Chuyên viên Quản lý Khách hàng:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing tại các trường đại học công lập trong và ngoài nước (ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại....), không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học, đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với hình thức học theo hệ tín chỉ). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên (hoặc trình độ ngoại ngữ khác phù hợp với yêu cầu công việc).
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
Giao dịch viên:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp cao đẳng/đại học, hệ chính quy, tập trung, các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với hình thức học theo hệ tín chỉ).
- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ
TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên
hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng thi:
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
- Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Tiếng Anh
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
+ Đơn xin dự tuyển (yêu cầu viết tay) nêu rõ vị trí dự tuyển.
+ Phiếu đăng ký dự tuyển (thí sinh nhận phiếu và đăng ký tại nơi nộp hồ sơ).
+ Các văn bằng, chứng chỉ: Bản sao Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; Bảng điểm các năm học ở trường; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học; Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng); 03 ảnh mới nhất cỡ 4 x 6 ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh (không nhận ảnh kỹ thuật số).
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Trong giờ hành chính, từ ngày 28/01/2016 đến hết ngày 04/02/2016 (sáng từ 8h30 – 11h00, chiều từ 13h30 – 16h30).
NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Phòng Tổ chức nhân sự - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3, số 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Lưu ý: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ; Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển; Chỉ thông báo kết quả đối với thí sinh trúng tuyển. Khi đủ số lượng hồ sơ cho từng nghiệp vụ thi, sẽ kết thúc nhận hồ sơ trước hạn.
Chuyên viên Quản lý Khách hàng (chỉ tiêu 4):
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng;
- Tiếp nhận/tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho KH lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ (nếu cần); đề xuất các có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIDV.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định của BIDV....
Giao dịch viên (chỉ tiêu 3):
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch bán sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy trình, quy định của BIDV.
- Thực hiện giao dịch giải ngân vốn vay cho khách hàng trên cơ sở hồ sơ giải ngân được phê duyệt; thực hiện giao dịch thu nợ, thu lãi của khách hàng khi có yêu cầu. Nhận tiền, giấy tờ có giá và các tài sản khác từ bộ phận quỹ để giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện công tác phòng chống rửa tiền đối với các giao dịch phát sinh, phát hiện, báo cáo và xử lý kịp thời các giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ.
- Thực hiện marketing các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại quầy, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để phản ánh với Lãnh đạo...
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu chung:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Tuổi đời không quá 30.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Đối với thí sinh nữ: ngoại hình khá, cao từ 1,58m trở lên, giao tiếp tốt (khả năng ứng xử, thái độ niềm nở, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp...);
- Đối với thí sinh nam: cao từ 1,68m trở lên, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp.
Yêu cầu riêng:
Chuyên viên Quản lý Khách hàng:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing tại các trường đại học công lập trong và ngoài nước (ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại....), không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học, đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với hình thức học theo hệ tín chỉ). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên (hoặc trình độ ngoại ngữ khác phù hợp với yêu cầu công việc).
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
Giao dịch viên:
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp cao đẳng/đại học, hệ chính quy, tập trung, các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với hình thức học theo hệ tín chỉ).
- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ
TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên
hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng thi:
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
- Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Tiếng Anh
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
+ Đơn xin dự tuyển (yêu cầu viết tay) nêu rõ vị trí dự tuyển.
+ Phiếu đăng ký dự tuyển (thí sinh nhận phiếu và đăng ký tại nơi nộp hồ sơ).
+ Các văn bằng, chứng chỉ: Bản sao Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; Bảng điểm các năm học ở trường; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học; Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng); 03 ảnh mới nhất cỡ 4 x 6 ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh (không nhận ảnh kỹ thuật số).
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Trong giờ hành chính, từ ngày 28/01/2016 đến hết ngày 04/02/2016 (sáng từ 8h30 – 11h00, chiều từ 13h30 – 16h30).
NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Phòng Tổ chức nhân sự - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3, số 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Lưu ý: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ; Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển; Chỉ thông báo kết quả đối với thí sinh trúng tuyển. Khi đủ số lượng hồ sơ cho từng nghiệp vụ thi, sẽ kết thúc nhận hồ sơ trước hạn.
Vietnamworks
Chỉnh sửa lần cuối: