BIDV BIDV tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng

BIDV

NH Đầu tư & Phát triển Việt Nam
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng cán bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng như sau:

I. VỊ TRÍ VÀ PHẠM VI TUYỂN DỤNG:
1. Vị trí:
- Chuyên viên hỗ trợ khách hàng (Mã công việc: CV TVV IB): 04 cán bộ
- Nhân viên hỗ trợ khách hàng (Mã công việc: NV TVV IB): 10 cán bộ
- Nhân viên triển khai các chiến dịch gọi ra (Mã công việc: TVV OB): 05 cán bộ
2. Phạm vi tuyển dụng: từ nguồn nội bộ các Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Ban/Trung tâm BIDV (không bao gồm cán bộ công tác tại các đơn vị liên doanh, góp vốn, Công ty con) và từ nguồn ngoài hệ thống BIDV.

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
2. Điều kiện cụ thể: Theo bản mô tả công việc kèm theo tại phụ lục 1 - tại đây

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
- Đối với tuyển dụng ngoài hệ thống: sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
- Đối với tuyển dụng nội bộ: sơ loại hồ sơ, thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2 - tại đây);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3 - tại đây);
- Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
- Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
- Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
+ Thời gian: Từ ngày 20/08/2018 đến hết ngày 28/08/2018
+ Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), gửi email về địa chỉ: huyen_nt@bidv.com.vn.

VI. LƯU Ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ BIDV đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

  • PL2_Dang ky du tuyen.doc
    85.5 KB · Xem: 183
  • PL3_Trich ngang ly lich.xlsx
    13.3 KB · Xem: 132
  • PL1_Mo ta cong viec.docx
    20.6 KB · Xem: 252
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Các anh chị nào có tài liệu về chuyên viên hỗ trợ khách hàng không cho em xin với ạ?
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,467
Thành viên mới nhất
bancadoithuonga
Back
Bên trên