BIDV THÔNG BÁO LỖI UPLOAD FILE KHI KHỞI TẠO HỒ SƠ!

21137
Kính gửi các bạn ứng viên,

BIDV nhận được nhiều phản hồi của các bạn ứng viên về việc không upload được file tài liệu khi khởi tạo hồ sơ để ứng tuyển vào BIDV. Liên quan đến việc này, BIDV thông báo với các bạn như sau:

1) Không phải 100% các bạn khởi tạo hồ sơ mới gặp lỗi trên. Hiện tại BIDV đã có gần 400 bạn upload và nộp hồ sơ thành công. Do đó việc tìm ra lỗi không dễ dàng. Hiện nay bộ phận CNTT của BIDV đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

2) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 01/05/2019 và thời điểm nộp hồ sơ KHÔNG ẢNH HƯỞNG tới kết quả sơ loại hồ sơ nên các bạn ứng viên gặp lỗi trên yên tâm.

3) BIDV sẽ thông báo ngay khi khắc phục được lỗi kỹ thuật trên. Các bạn ứng viên gặp lỗi lưu ý thường xuyên cập nhật thông báo từ BIDV.

BIDV trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các bạn tới các vị trí công việc của Ngân hàng.

Dẫn tin từ Website tuyển dụng của Ngân hàng BIDV​
 
Mình nhận thấy như thế này. Trước mình có tạo hồ sơ bên BIDV từ 2013, Lúc đầu vào mình sửa lại hồ sơ đó và up lại file thì thấy vẫn ok. tuy nhiên khi xem lại thì thấy hồ sơ có chỗ bị lỗi ảnh nên mình xóa luôn hồ sơ cũ đi và tạo lại cái mới, và từ lúc tạo cái mới thì lỗi upload file luôn. Không biết 400 bạn up và nộp hồ sơ đc có phải do có hồ sơ từ trước ko nên ko bị lỗi upload file, còn người tạo mới hồ sơ thì mới gặp lỗi upload file này? Hi vọng thông tin này có ích cho bộ phận CNTT của BIDV ạ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,224
Thành viên mới nhất
A Cursive Memor
Back
Bên trên