cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đô thông báo tuyển dụng cán bộ năm 2015, cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý khách hàng cá nhân (QLKH): 08 cán bộ.
Công việc chính phải làm:
- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng; Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng;
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm bán lẻ, dịch vụ Ngân hàng của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần).
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định của BIDV.
2. Nhân viên văn phòng: 01 cán bộ
Công việc chính phải làm:
- Thực hiện các công việc hành chính, quản trị văn phòng.
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh trên cơ sở chủ trương đã được phê duyệt
- Đầu mối thực hiện việc trang bị, quản lý, mua sắm, sửa chữa tài sản cố định, công tác xây dựng cơ bản, công cụ lao động phát sinh.
- Chịu trách nhiệm thống kê về mặt hiện vật tài sản cố định, công cụ lao động (đánh mã tài sản, điều chuyển, ghi nhập sổ theo dõi tài sản, phân bổ sử dụng, xuất/nhập kho,...).
II. ĐỊA ĐIỂM CÔNG TÁC: Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và các Phòng Giao dịch thuộc chi nhánh Đông Đô.
III. ĐIỀU KIỆN CHUNG:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 30.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo, không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt.
IV. ĐIỀU KIỆN CỤ THỂ:
1. Đối với vị trí chuyên viên Quản lý khách hàng:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy tập trung, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán các Trường Đại học công lập trong và ngoài nước (ĐH Ngoại thương, ĐH học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài cính, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc gia, ĐH Bách khoa,...). Không bao gồm ĐH Văn bằng 2, liên thông lên ĐH.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
2. Đối với vị trí Nhân viên văn phòng:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL- CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
V. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng thi
- Vòng I: Sơ tuyển hồ sơ
- Vòng II: Thi viết nghiệp vụ Tài chính - Tín dụng và Tiếng Anh
- Vòng III: Phỏng vấn trực tiếp
Thí sinh dự tuyển vị trí nhân viên văn phòng không phải thi Vòng II.
VI. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin dự tuyển (yêu cầu viết tay) nêu rõ vị trí dự tuyển;
- Phiếu đăng ký dự tuyển (thí sinh nhận phiếu và đăng ký tại nơi nộp hồ sơ);
- Các văn bằng, chứng chỉ: Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Bảng điểm các năm học; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Chứng chỉ ngoại ngữ, Tin học, Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng) tại các bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín; 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ họ tên; ngày tháng năm sinh phía sau ảnh (không nhận ảnh kỹ thuật số).
VII. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Trong giờ hành chính, từ ngày 22/12/2015 đến hết ngày 28/12/2015 (sáng từ 8h30-11h, chiều từ 13h30-16h30).
VIII. NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Phòng Tổ chức Nhân sự - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đô - Tầng 2 Tòa nhà EuroWindow - 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Lưu ý: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ; Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển; Chỉ thông báo kết quả đối với thí sinh trúng tuyển.
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý khách hàng cá nhân (QLKH): 08 cán bộ.
Công việc chính phải làm:
- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng; Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng;
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm bán lẻ, dịch vụ Ngân hàng của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần).
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định của BIDV.
2. Nhân viên văn phòng: 01 cán bộ
Công việc chính phải làm:
- Thực hiện các công việc hành chính, quản trị văn phòng.
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh trên cơ sở chủ trương đã được phê duyệt
- Đầu mối thực hiện việc trang bị, quản lý, mua sắm, sửa chữa tài sản cố định, công tác xây dựng cơ bản, công cụ lao động phát sinh.
- Chịu trách nhiệm thống kê về mặt hiện vật tài sản cố định, công cụ lao động (đánh mã tài sản, điều chuyển, ghi nhập sổ theo dõi tài sản, phân bổ sử dụng, xuất/nhập kho,...).
II. ĐỊA ĐIỂM CÔNG TÁC: Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Đô, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội và các Phòng Giao dịch thuộc chi nhánh Đông Đô.
III. ĐIỀU KIỆN CHUNG:
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 30.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo, không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt.
IV. ĐIỀU KIỆN CỤ THỂ:
1. Đối với vị trí chuyên viên Quản lý khách hàng:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy tập trung, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán các Trường Đại học công lập trong và ngoài nước (ĐH Ngoại thương, ĐH học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài cính, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc gia, ĐH Bách khoa,...). Không bao gồm ĐH Văn bằng 2, liên thông lên ĐH.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
2. Đối với vị trí Nhân viên văn phòng:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính.
- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL- CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
V. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng thi
- Vòng I: Sơ tuyển hồ sơ
- Vòng II: Thi viết nghiệp vụ Tài chính - Tín dụng và Tiếng Anh
- Vòng III: Phỏng vấn trực tiếp
Thí sinh dự tuyển vị trí nhân viên văn phòng không phải thi Vòng II.
VI. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin dự tuyển (yêu cầu viết tay) nêu rõ vị trí dự tuyển;
- Phiếu đăng ký dự tuyển (thí sinh nhận phiếu và đăng ký tại nơi nộp hồ sơ);
- Các văn bằng, chứng chỉ: Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Bảng điểm các năm học; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Chứng chỉ ngoại ngữ, Tin học, Giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 06 tháng) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng) tại các bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín; 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ họ tên; ngày tháng năm sinh phía sau ảnh (không nhận ảnh kỹ thuật số).
VII. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Trong giờ hành chính, từ ngày 22/12/2015 đến hết ngày 28/12/2015 (sáng từ 8h30-11h, chiều từ 13h30-16h30).
VIII. NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Phòng Tổ chức Nhân sự - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Đô - Tầng 2 Tòa nhà EuroWindow - 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Lưu ý: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ; Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển; Chỉ thông báo kết quả đối với thí sinh trúng tuyển.
BIDV
Chỉnh sửa lần cuối: