Jump to content

Featured Replies

Posted
[I][FONT=Verdana]Ngân hàng Bảo Việt (BaoVietBank) đang tuyển nhân sự để vào làm việc tại [/FONT][/I][I][FONT=Verdana] Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh.[I][FONT=Verdana] Thời gian nhận hồ sơ đến [/FONT][/I][/FONT][/I][I] [FONT=Verdana]28/2/2011[/FONT][FONT=Verdana]. Đặc biệt, BaoViet Bank chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng. [/FONT][/I] [I][B][FONT=Verdana]Các vị trí và mã số tuyển dụng: [/FONT][/B][/I] [FONT=Verdana]Giám đốc chi nhánh (Mã số: 15.1102); Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân (Mã số: 16.1102); Trưởng phòng Giao dịch (Mã số: 17.1102); Kiểm soát viên (Mã số: 18.1102); Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp (Mã số: 19.1102); Chuyên viên phòng Tái thẩm định (Mã số: 20.1102); Chuyên viên Giao dịch ngoại hối - FX Dealer (Mã số: 21.1102); Chuyên viên Quản trị hệ thống (Mã số: 22.1102); Chuyên viên Tác nghiệp tín dụng (Mã số: 23.1102); Kiểm soát viên Tác nghiệp Tín dụng (Mã số: 24.1102); Kế toán (Mã số: 25.1102); Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (Mã số: 26.1102); Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân (Mã số: 27.1102); Giao dịch viên (Mã số: 28.1102);[/FONT][FONT=Verdana] [COLOR=black]Ứng viên quan tâm hãy click [URL="http://www.vnba.org.vn/images/stories/tinhiephoi/ms-mt-dk-nl%20tai%20baovietbank%20t2-2011.doc"] vào đây[/URL] để biết thêm chi tiết về mã số, mô tả, điều kiện dự tuyển và nơi làm việc của từng vị trí tuyển dụng.[/COLOR][/FONT] [I][B][FONT=Verdana]Hồ sơ: [/FONT][/B][/I] [FONT=Verdana]Bản Thông tin ứng viên theo mẫu (Ứng viên hãy click [URL="http://www.baovietbank.vn/Resources/Data/file/VTTuyenDung/MAU%20THONG%20TIN%20UNG%20VIEN%20BAOVIETBANK-newT112010.doc"] vào đây[/URL] để lấy bản mẫu của BaoVietBank), đính kèm ảnh 3cm x 4cm (thời gian chụp không quá 6 tháng), ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển [COLOR=black]tại phần tiêu đề (Subject).[/COLOR][/FONT] [I][B][FONT=Verdana]Nơi nhận hồ sơ: [/FONT][/B][/I] [FONT=Verdana]Ứng viên có thể nộp Hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua [/FONT] [FONT=Verdana]EMS[/FONT][FONT=Verdana] (qua đường bưu điện) hoặc gửi qua thư điện tử (email). [I][B] [FONT=Verdana]Khu vực: [/FONT][/B][/I][/FONT][B][I] [FONT=Verdana]Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu:[/FONT][/I][/B][FONT=Verdana]Đối với vị trí [/FONT] [COLOR=black][FONT=Verdana]Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân, Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Trưởng phòng Giao dịch[/FONT][/COLOR][FONT=Verdana]: Mr. Phạm Phú Công, ban nhân sự (P.614), tòa nhà Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Địa chỉ Email: [EMAIL="cong-pp@baovietbank.vn"]cong-pp@baovietbank.vn[/EMAIL]Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó ); Đối với các vị trí còn lại: Ms. Trần Thị Thùy Linh, ban nhân sự (P.614), tòa nhà Bảo Việt, số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Địa chỉ Email: [EMAIL="tuyendung@baovietbank.vn"]tuyendung@baovietbank.vn[/EMAIL]Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó ).[B][I][FONT=Verdana]Khu vực thành phố Hồ Chí Minh: [/FONT][/I][/B]Ms. Trần Thị Tố Tâm, BaoViet Bank Hồ Chí Minh, tòa nhà Bảo Việt, số 233 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ Email: [EMAIL="tam-ttt@baovietbank.vn"]tam-ttt@baovietbank.vn[/EMAIL]Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó );[/FONT]
Guest
This topic is now closed to further replies.