NH.Nước ngoài Bank Of India - HCM Branch thông báo tuyển dụng gấp nhiều vị trí tại Khu vực Hồ Chí Minh

Anth

Adm
#1


Bank of India chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22 tháng 07 năm 2016. Chúng tôi đang tìm kiếm CV và hồ sơ từ những ứng viên có kinh nghiệm cho các vị trí dưới đây:

1. KẾ TOÁN KIÊM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (NON MANAGERIAL)

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán, v.v…
  • Tuổi: Tối đa 30 tuổi
  • Kinh nghiệm ngân hàng: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm liên quan đến bộ phận kế toán và dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

  • Khai và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT), thuế thu nhập cá nhân (PIT), đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên, tính thuế GTGT (VAT) đầu vào và thuế GTGT đầu ra, tính và nộp thuế khấu trừ;
  • Tính và thanh toán lương, trợ cấp của nhân viên Ngân hàng theo luật Việt Nam;
  • Mở tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán và tài khoản tiền gửi;
  • Nhận và thanh toán tiền mặt cho khách hàng;
  • Chuyển tiền trong nước thông qua hệ thống VCB hoặc CITAD;
  • Đối chiếu các tài khoản Nostro.
  • Nhập liệu vào ứng dụng ngân hàng lõi để lưu trữ các cơ sở dữ liệu kế toán.
  • Soạn thảo và nộp các báo cáo theo luật định cho Ngân hàng Nhà nước theo Thông tư 35, CIC, DIV, Cơ quan thuế (VAT, CIT, WHT) v.v…

2. Nhân viên tài trợ thương mại (non-managerial)

I) CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Hiểu biết về thư tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, xử lý các chứng từ thương mại, biên nhận ủy thác, bảo lãnh nhận hàng vv
2. Xử lý yêu cầu phát hành thư tín dụng của khách hàng bao gồm cả Thư tín dụng dự phòng, bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu trong hệ thống Ngân hàng lõi;
3. Kiểm tra bộ chứng từ đảm bảo tuân thủ các điều khoản LC.
4. Xử lý các khoản thanh toán bộ chứng từ xuất khẩu tới Ngân hàng thu hộ;
5. Tạo điện SWIFT.
6. Theo dõi các bộ chứng từ xuất/nhập khẩu quá hạn và phối hợp với khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi bất hợp lệ của bộ chứng từ xuất/nhập khẩu;
7. Cập nhật kịp thời các chính sách nội bộ và bên ngoài điều chỉnh hoạt động tài trợ thương mại; 8. Báo cáo với Ngân hàng Nhà nước theo hướng dẫn;

II) KỸ NĂNG/NĂNG LỰC YÊU CẦU

1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, kế toán, v.v…
2. Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng ở vị trí Tài trợ Thương mại;
3. Có kiến thức sâu rộng về UCP 600, ISBP 745, ISP 98, URC 522 và URDG 758;
4. Kỹ năng giao tiếp tốt;
5. Cập nhật kiến thức về quy trình và thông lệ vận hành thực tiễn của hoạt động tài trợ thương mại hiện hành.
6. Hiểu về hoạt động của ngân hàng, lĩnh vực nguồn vốn và ngoại hối.

3. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG-TÍN DỤNG-CHO VAY SME VÀ CÁ NHÂN (Non-managerial)

I) NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhân viên Quan hệ khách hàng chịu trách nhiệm tiếp thị các sản phẩm tín dụng bán lẻ & bán buôn cho các khách hàng SME và khách hàng cá nhân và phụ trách toàn bộ quá trình cấp tín dụng.
2. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tiếp cận khách hàng m ới và thực hiện các quy trình đánh giá tín dụng.
3. Đánh giá tổng thể năng lực tín dụng của khách hàng dựa trên khoản tài chính và tài sản đảm bảo được thế chấp và đề xuất lên cấp trên để phê duyệt .
4. Soạn thảo tài liệu cho vay và công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo với cơ quan thẩm quyền
5. Hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
6. Định giá tài sản thế chấp cho Ngân hàng.
7. Định kỳ đánh giá tín dụng đối với khách hàng hiện tại và đánh giá mức độ tín nhiệm của khách hàng tiềm năng
8. Bán chéo các sản phẩm khác của Ngân hàng cho khách hàng.
9. Achieving budget on profit in order to reach business target.

II) KỸ NĂNG/NĂNG LỰC YÊU CẦU

1. Tốt nghiệp đại học trở lên về chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, kế toán, v .v…
2. Có 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng với chức danh RSM
3. Hiểu biết về xử lý hồ sơ, tài liệu và giải ngân.
4. Hiểu biết về các khoản vay tín chấp và vay có tài sản bảo đảm.
5. Tính cách hoà đồng, giao tiếp tốt.
6. Có it nhất bằng C Anh văn hoặc tương đương

Mức lương cho các vị trí trên sẽ được xác định dựa trên kinh nghiệm và sự phù hợp với các tiêu chuẩn của Ngân hàng. Lương dự kiến sẽ dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 14 triệu.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ tới địa chỉ e-mail: boi.hcmvnm@bankofindia.co.in hoặc boihcmc@gmail.com

Bank of India được thành lập năm 1906, là ngân hàng công lớn thứ 4 ở Ấn Độ với tổng vốn đầu tư là 133 tỷ USD với mạng lưới 5.016 chi nhánh và 7.807 máy ATM ở Ấn Độ. Ngân hàng có hiện diện nước ngoài tại 22 quốc gia trải rộng trên 5 châu lục - với 61 văn phòng bao gồm 5 công ty con, 4 văn phòng đại diện và 1 công ty liên doanh tại các trung tâm ngân hàng và tài chính quan trọng của thế giới như Tokyo, Singapore, Hong Kong, London, Jersey, Paris và New York.

Bank Of India
----------------------------------------------------------

Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 


Attachments


Top